Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc lần thứ II năm 2008: sẽ được tổ chức hiệu quả và tiết kiệm(16/05/2008)

Để Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc lần thứ II - 2008 được tổ chức đúng theo dự kiến, đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng Điều lệ... chiều qua (15/5/2008), tại Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ông Huỳnh Vĩnh Ái - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với đại diện các đơn vị gồm: Tổng cục TDTT (trực tiếp là Vụ TDTT Quần chúng), Tổng cục Du lịch, Vụ Gia đình và Báo Văn hoá - những đơn vị đồng tổ chức Hội thi.

Không chỉ là hoạt động có ý nghĩa trong việc cung cấp những kiến thức phong phúc về các lĩnh vực: văn hoá, gia đình, thể thao và du lịch, Hội Thi thể thao gia đình toàn quốc còn nhằm khuyến khích việc tập luyện TDTT trong quần chúng nhân dân, góp phần tích cực tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động toàn dân "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Hội thi còn giúp cho các thành viên tham dự cũng như người dân nhận thức sâu sắc được vai trò quan trọng của "gia đình" đối với sự phát triển của xã hội.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái tại buổi họp (Ảnh: TT)


Để Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc lần thứ II - 2008 được tổ chức đúng theo dự kiến, đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng Điều lệ... chiều qua (15/5/2008), tại Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ông Huỳnh Vĩnh Ái - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với đại diện các đơn vị gồm: Tổng cục TDTT (trực tiếp là Vụ TDTT quần chúng), Tổng cục Du lịch, Vụ Gia đình và Báo Văn hoá - những đơn vị đồng tổ chức Hội thi.

Dự kiến các vấn đề về công tác chuẩn bị cho Hội thi đều được đưa ra bàn thảo kỹ lưỡng. Theo đó, về cơ bản các thành viên trong buổi họp đều nhất trí với bản dự thảo kế hoạch, trong đó gồm các vấn đề trọng tâm như: thời gian diễn ra Hội thi (tháng 8/2008); địa điểm (Nam Định và thành phố Cần Thơ); đối tượng, số lượng thành viên tham dự và nội dung thi; việc tổ chức thực hiện được giao cho các đơn vị cụ thể: Vụ Gia Đình, Vụ TDTT quần chúng (Tổng cục TDTT), Báo Văn hoá, Cục Văn hoá cơ sở, Tổng cục Du lich, Địa phương đăng cai...; thành lập Ban tổ chức và các tiểu ban; vấn đề kinh phí sẽ được cấp theo kế hoạch năm 2008 của Vụ Gia đình, Tổng cục TDTT và các nguồn tài trợ khác...

Sau khi nghe các thành viên trong buổi họp đóng góp ý kiến xây dựng cho bản dự thảo kế hoạch tổ chức Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc năm lần thứ II - 2008, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã đưa ra ý kiến chỉ đạo cần phải rà soát lại toàn bộ công tác chuẩn bị để Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được không khí vui tươi, sôi nổi giữa các gia đình, các đoàn tham gia; đặc biệt Hội thi cần đảm bảo các yêu cầu: thiết thực, hiệu quả, trung thực, đoàn kết và phải tiết kiệm.

HKT
 

Ảnh trong bài
  • Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc lần thứ II năm 2008: sẽ được tổ chức hiệu quả và tiết kiệm(16/05/2008)