Đuốc sáng Việt Nam – Hành trình theo chân Bác đã về đến thành phố Đà Nẵng(20/08/2008)

Ông Trần Văn Minh - Phó Bí thư Thành uỷ - Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng tiếp nhận “Đuốc sáng Việt Nam” từ tay lực sĩ Hoàng Anh Tuấn và châm vào Đài đuốc trước sự chứng kiến của các vị lãnh đạo Thành uỷ, UBND, các Ban, Ngành thành phố cùng 1.000 Đoàn viên, thanh niên, học sinh và Phóng viên các báo, đài Trung ương và địa phương.

 

Ông Trần Văn Minh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Tp. Đà Nẵng tiếp nhận ngọn đuốc và châm vào đài lửa. (Ảnh: TN)

Ông Trần Văn Minh - Phó Bí thư Thành uỷ - Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng tiếp nhận “Đuốc sáng Việt Nam” từ tay lực sĩ Hoàng Anh Tuấn và thắp sáng Đài đuốc trước sự chứng kiến của các vị lãnh đạo Thành uỷ, UBND, các Ban, Ngành thành phố cùng 1.000 Đoàn viên, thanh niên, học sinh và Phóng viên các báo, đài Trung ương và địa phương.

 

Tại buổi Lễ, BTC đã tặng Kỷ niệm chương cho lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng và tặng 50 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo thành phố Đà Nẵng. Nhân dịp này, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh đã trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập của thành phố Đà Nẵng.

 

"Đuốc sáng Việt Nam – Hành trình theo chân Bác" là một hoạt động truyền thống đầy ý nghĩa cao đẹp đã về đến Đà Nẵng anh hùng trong dịp thành phố đang chuẩn bị tổ chức những hoạt động lớn chào mừng kỷ niệm 63 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9. Đoàn sẽ rời thành phố Đà Nẵng đi tiếp chặng đường Đà Nẵng - Quảng Ngãi vào lúc 14h ngày 21/8/2008.

 

Thế Nhân

Ảnh trong bài
  • Đuốc sáng Việt Nam – Hành trình theo chân Bác đã về đến thành phố Đà Nẵng(20/08/2008)