Vụ TDTT quần chúng sẽ có 4 phòng chức năng(04/09/2008)

Sáng nay (4/9), Lãnh đạo Tổng cục TDTT, đã có buổi làm việc với Vụ TDTT quần chúng về các quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ dưới sự chủ trì trì của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng. Theo dự thảo, Vụ TDTT quần chúng sẽ có 4 phòng gồm: Phòng TDTT cho mọi người, Phòng TDTT dân tộc, Phòng TDTT nhà trường và lực lượng vũ trang, Phòng Thể thao giải trí.

Phó Tổng cục trưởng TC TDTT

chủ trì buổi làm việc (Ảnh: G.Bảo)

Sáng nay (4/9), lãnh đạo Tổng cục TDTT đã có buổi làm việc với Vụ TDTT quần chúng về các quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ dưới sự chủ trì trì của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng. Cùng tham dự buổi làm việc còn có đại diện các Vụ, đơn vị chức năng của Tổng cục TDTT: Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Pháp chế, Văn phòng Tổng cục TDTT.

Tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã nghe lãnh đạo Vụ TDTT quần chúng báo cáo dự thảo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ. Theo đó, Vụ TDTT quần chúng là cơ quan tham mưu, giúp việc cho Tổng cục TDTT trong lĩnh vực TDTT quần chúng. Cũng theo dự thảo này, Vụ TDTT quần chúng sẽ có 4 phòng gồm: Phòng TDTT cho mọi người, Phòng TDTT dân tộc, Phòng TDTT nhà trường và lực lượng vũ trang, Phòng Thể thao giải trí. Trong đó, Thể thao giải trí là lĩnh vực hoàn toàn mới mà Vụ sẽ đảm nhận trong thời gian tới. Việc thành lập 4 phòng chức năng là một yêu cầu cấp thiết để Vụ có thể tham mưu và giúp lãnh đạo ngành TDTT thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng công việc.

Các Vụ, đơn vị chức năng đã góp ý nhiều ý kiến về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ TDTT quần chúng (Ảnh: G.Bảo)

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp ý kiến cụ thể và chi tiết cho bản dự thảo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ TDTT quần chúng. Căn cứ vào những ý kiến đóng góp của các Vụ, đơn vị chức năng, Phó Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã đề nghị Vụ TDTT quần chúng điều chỉnh lại bản dự thảo cho phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay để trình lãnh đạo Tổng cục TDTT trong thời gian tới.

T.Dương 
 

Ảnh trong bài
  • Vụ TDTT quần chúng sẽ có 4 phòng chức năng(04/09/2008)