Vụ Thể thao thành tích cao sẽ không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động(11/09/2008)

Nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Vụ Thể thao thành tích cao trong thời gian tới, chiều 11/9, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Vương Bích Thắng đã chủ trì buổi làm việc với Vụ Thể thao thành tích cao về các quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ.

 

Toàn cảnh buổi họp (Ảnh: TT) 

Nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Vụ Thể thao thành tích cao (TT TTC) trong thời gian tới, chiều 11/9, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - Vương Bích Thắng đã chủ trì buổi làm việc với Vụ TT TTC về các quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ. Cùng tham dự buổi làm việc còn có: Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Sầm Văn Trường; lãnh đạo Vụ TT TTC: Vụ trưởng - Trần Văn Quỳnh; các Phó Vụ trưởng: Hoàng Mạnh Cường, Lê Thanh Sang và Nguyễn Ngọc Anh.

Tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã nghe lãnh đạo Vụ TT TTC báo cáo dự thảo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ. Theo đó, Vụ TT TTC sẽ là cơ quan tham mưu, giúp việc cho Tổng cục TDTT trong lĩnh vực TT thành tích cao của cả nước. Do đặc thù hoạt động từ nhiều năm nay, bao gồm nhiều lĩnh lực như: phát triển phong trào, tổ chức thi đấu, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cán bộ, HLV, hợp tác quốc tế... nên bộ máy của Vụ được cơ cấu rất riêng biệt. Vì vậy, để có thể đi đến những thay đổi là việc cần phải có sự chuẩn bị, bàn thảo kỹ lưỡng.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã đóng góp ý kiến cụ thể và chi tiết cho bản dự thảo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Vụ TT TTC. Căn cứ vào những ý kiến đóng góp của các Vụ, đơn vị chức năng, Phó Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng đã đề nghị Vụ điều chỉnh lại bản dự thảo cho đúng ngữ nghĩa, phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay để trình lãnh đạo Tổng cục TDTT trong thời gian tới.

Xuân Nhi
 

Ảnh trong bài
  • Vụ Thể thao thành tích cao sẽ không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động(11/09/2008)