Công tác tổ chức giải Bắn súng Đông Nam Á lần thứ 32 đã hoàn tất(17/09/2008)

Chiều ngày 17/9/009, tại Tổng cục TDTT, Bộ môn Bắn súng đã có báo cáo trước PTC trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng BTC - Vương Bích Thắng về công tác chuẩn bị cho giải Bắn súng Đông Nam Á lần thứ 32 (SEASA) tại Việt Nam. Dự họp ngoài các thành viên Ban tổ chức giải còn có đại diện các cơ quan liên quan.

PTC trưởng, Trưởng BTC giải SEASA 32 nghe

 báo cáo của Bộ môn Bắn súng (Ảnh: Y Trang)

Chiều ngày 17/9/009, tại Tổng cục TDTT, Bộ môn Bắn súng đã có báo cáo trước PTC trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng BTC - Vương Bích Thắng về công tác chuẩn bị cho giải Bắn súng Đông Nam Á lần thứ 32 (SEASA) tại Việt Nam. Dự họp ngoài các thành viên Ban tổ chức giải còn có đại diện các cơ quan liên quan.

Theo báo cáo của bộ môn, tham dự giải năm nay có hơn 300 quan chức, HLV, VĐV của 10 quốc gia. Trong đó có hơn 200 VĐV tham dự thi đấu ở 13 nội dung cho nam (cá nhân, đồng đội); 07 nội dung thi cho nam (cá nhân và đồng đội) lứa tuổi trẻ; 10 nội dung thi cho nữ (cá nhân và đồng đội); 05 nội dung thi cho nữ (cá nhân, đồng đội) lứa tuổi trẻ.

Để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công từ 20 - 30/9/2008, Điều lệ giải đã được Bộ môn soạn thảo bằng 2 thứ tiếng và gửi đi các nước. Kế hoạch bố trí ăn, ở, đưa đón VĐV, HLV, Trọng tài, cán bộ đã được lên chương trình chi tiết, cụ thể. Theo đó, Trọng tài được bố trí ăn, ở tại khách sạn 3 sao; VĐV ăn, ở tại khách sạn 5 sao. Tình nguyện viên của từng đoàn cũng đã được bố trí hoàn tất và hàng ngày các đội có ô tô đưa đón tập luyện, thi đấu theo lịch cụ thể. Các món ăn chung cho các quan chức, HLV, VĐV được đảm bảo, trong đó, BTC nước chủ nhà đặc biệ chú ý tới các món cho từng đoàn có yêu cầu cụ thể như người đạo hồi, ăn kiêng...


Các thành viên dự họp lắng nghe và cho ý kiến (Ảnh: Y Trang)

BTC giải cũng đã làm việc cụ thể và xin C13 cấp giấy phép cho các đoàn được phép xuất, nhập cảnh đối với súng súng thi đấu tại Việt Nam. Các thiết bị phục vụ cho Ban Trọng tài, thiết bị thi đấu cho VĐV tại trường bắn đều đã được đảm bảo. Các biểu mẫu thi đấu và văn phòng phẩm phục vụ cho giải cũng đã sẵn sàng.

Nhằm tránh ách tắc giao thông cũng như đảm bảo VĐV có thể tham dự thi đấu đúng giờ, BTC cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị xe mô tô cảnh sát dẫn đường. Để đảm bảo an toàn cho giải trong suốt quá trình diễn ra, BGĐ Trung tâm HLTTQG Hà Nội cũng đã làm việc trực tiếp và có công văn gửi tới công an các cấp, đề nghị phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho giải.

Lễ Khai mạc sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức vào hồi 19h00 ngày 22/9/2008. Lễ Bế mạc sẽ tiến hành vào hồi 16h00 ngày 29/9/2008 tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Ngày 19/9/2008, BTC sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể những công việc phân công cho các Tiểu ban.

PTC trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng BTC giải - Vương Bích Thắng đánh giá cao công tác chuẩn bị cho giải Bắn súng Đông Nam Á lần thứ 32. PTC trưởng cũng có ý kiến chỉ đạo các tiểu ban cần hoàn thành nốt những phần việc còn lại để công tác tổ chức được hoàn thành vào ngày đón tiếp các đoàn tham dự giải - 20/9/2009.

A.T
 

Ảnh trong bài
  • Công tác tổ chức giải Bắn súng Đông Nam Á lần thứ 32 đã hoàn tất(17/09/2008)