Khai trương siêu thị Thể thao Olympic - Bước phát triển mới của thị trường thể thao trong nước(21/09/2008)

Nhận thấy nhu cầu của đông đảo người dân muốn có một nơi bán dụng cụ TDTT với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả, tập đoàn Thể thao Động lực và Công ty cổ phần Thể thao Việt Nam đã phối hợp tổ chức Siêu thị Thể thao Olympic với diện tích 500m vuông tại số 4 Hàng Cháo, Hà Nội. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm, dụng cụ TDTT cho mọi đối tượng người tập, từ những sản phẩm nổi tiếng trong nước của các đơn vị như Động Lực, Công ty Thể thao Việt Nam... cho đến những sản phẩm nổi tiếng trên thế giới như Dowin, Wilsopn, Nike, Yonex...

Theo sự phát triển chung của xã hội, người dân trong nước ngày càng có nhu cầu cao về mua sắm, trang bị các phương tiện, dụng cụ TDTT phục vụ nhu cầu tập luyện hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường, các dụng cụ TDTT chủ yếu được bày bán ở những cửa hàng nhỏ và chuyên doanh một hoặc một vài mặt hàng chính mà mình có lợi thế.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân cắt băng khai trương
Siêu thị Thể thao Olympic (Ảnh: N.Quang)


Nhận thấy nhu cầu của đông đảo người dân muốn có một nơi bán dụng cụ TDTT với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả, tập đoàn Thể thao Động lực và Công ty cổ phần Thể thao Việt Nam đã phối hợp tổ chức, khai trương Siêu thị Thể thao Olympic với diện tích 500m vuông tại số 4 Hàng Cháo, Hà Nội. Ngày 21/9, với sự chứng kiến của đông đảo các vị lãnh đạo, khách mời cả trong và ngoài ngành TDTT, lãnh đạo tập đoàn Thể thao Động Lực và Công ty Thể thao Việt Nam, đã chính thức cắt băng khánh thành Siêu thị Thể thao Olympic .

Siêu thị Thể thao Olympic là nơi cung cấp các sản phẩm, dụng cụ TDTT cho mọi đối tượng người tập, từ những sản phẩm nổi tiếng trong nước của các đơn vị như Động Lực, Công ty Thể thao Việt Nam... cho đến những sản phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Dowin, Wilsopn, Nike, Yonex... Sự ra đời của Siêu thị Thể thao Olympic góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm và sử dụng những sản phẩm thể thao chất lượng của cả các VĐV chuyên nghiệp cũng như đông đảo người dân yêu thích luyện tập thể thao.
Người tiêu dùng sẽ có thêm một sự lựa chọn mới trong việc mua sắm các trang bị, dụng cụ TDTT (Ảnh: N.Quang)

Theo ông Lê Văn Thành - TGĐ tập đoàn Thể thao Động Lực, đây là một hướng đi đúng đắn của tập đoàn trong việc xây dựng một hệ thống phân phối và cung cấp sản phẩm chuyên biệt, hiện đại. Hiện tại, Động Lực đã và đang xây dựng những cửa hàng của mình tại một số thành phố lớn và đây sẽ là cầu nối giữa Động Lực và các đối tác của tập đoàn với khách hàng của mình.

N.Quang
 

Ảnh trong bài
  • Khai trương siêu thị Thể thao Olympic - Bước phát triển mới của thị trường thể thao trong nước(21/09/2008)