Bộ Văn hoá Thể thao và Du Lịch tổ chức giải Bóng đá lần thứ nhất

Nhằm kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Dân vận ( 15/10/1930 - 15/10/2008), sáng nay (15/10) Lễ khai mạc giải Bóng Đá Mini Bộ Văn hoá Thể thao và Du Lịch lần thứ nhất do đoàn thanh niên Bộ VH, TT&DL là đơn vị tổ chức đã chính thức diễn ra tại sân vận động Hoàng cầu Tp.Hà Nội. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo của các đơn vị thuộc Bộ VH,TT&DL.

Nhằm kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống dân vận ( 15/10/1930 - 15/10/2008), sáng nay (15/10), Lễ khai mạc giải Bóng Đá Mini Bộ Văn hoá Thể thao và Du Lịch lần thứ nhất do đoàn thanh niên Bộ VH, TT&DL là đơn vị tổ chức đã chính thức diễn ra tại sân vận động Hoàng cầu Tp.Hà Nội. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo của các đơn vị thuộc Bộ VH,TT&DL.

Trận khai mạc giữa Đội Tổng cục TDTT và Liên đoàn Xiếc


Giải đã thu hút hơn 200 VĐV đến từ 17 đơn vị trực thuộc Bộ VH,TT&DL và được chia làm 4 bảng A,B,C,D bảng A gồm: Tổng Cục TDTT, Liên Đoàn Xiếc, Viện Phim Việt Nam, Trường bồi dưỡng CB VHTTDL, bảng B gồm: Làng VH các dân tộc Việt Nam, Thư Viện Quốc Gia, Nhà hát múa rối TW, bảng C gồm: TT Triển lãm VHNT VN , Văn phòng Bộ, Hãng phim hoạt hình, Nhà hát Cải lương TW, bảng D gồm: Công ty in Văn hoá phẩm, Công ty tư vấn XDCTVH & ĐT, TT Điện ảnh TT&DL, TT Công nghệ Thông Tin, Trường Cao Đẳng Du Lịch.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu vòng bảng, theo nhận định của ban tổ chức, tuy được tổ chức lần đầu tiên (kể từ khi sáp nhập Bộ) nhưng đã thu hút số lượng lớn các VĐV tham dự, điều đó cho thấy tiềm năng phát triển cả về quy mô, phạm vi cũng như chất lượng giải trong những năm tiếp theo. Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, một số đội bóng đã thể hiện được trình độ chuyên môn vượt trội, như là Tổng Cục TDTT, Liên đoàn Xiếc Việt Nam ...Có thể khẳng định rằng giải Bóng đá Mini Bộ Văn hoá Thể thao và Du Lịch lần thứ nhất không chỉ là sân chơi thể thao bổ ích cho các Đoàn viên, Thanh niên thuộc Bộ, mà nó còn mang nhiều ý nghĩa thiết thực, củng cố và phát triển sự hợp tác, tình đoàn kết thân ái giữa các đơn vị.

Đội Tổng cục TDTT thi đấu xuất sắc, giành chiến thắng với tỉ số 2-0

Giải sẽ diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 24/10. Tại lễ khai mạc đại diện lãnh đạo Bộ VH,TT&DL đã trao cờ lưu niệm và hoa, chúc mừng các đoàn VĐV về dự giải năm nay. Có thể nói đây là cơ hội gaio lưu, học hỏi quý báu của các VĐV, cán bộ công tác tại Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch .

Nguyệt Hương
 

Ảnh trong bài
  • Bộ Văn hoá Thể thao và Du Lịch tổ chức giải Bóng đá lần thứ nhất