Đoàn TTVN - Chào Beach Games I.

Hiện tại, nơi ăn, ở, tập luyện của đội Thể dục, Thể hình đã ổn định. Còn đội Pencak Silat dù chưa có được địa điểm tập luyện cụ thể, nhưng nhìn chung, tinh thần của các VĐV là rất tốt. Đội Silat đã khắc phục, tiến hành các buổi tập đầu tiên ngay tại hành lang nơi ở. Cũng do quá trình di chuyển tương đối dài nên vẫn cần có thời gian để các VĐV hồi phục, hướng tới trạng thái sung sức cần thiết. Theo kế hoạch, tối nay, các đội Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng ném cũng sẽ đến Bali...

Lãnh đạo đoàn TTVN tới thăm các đội tuyển.
Ảnh: HX

Để đến tham dự Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á, đoàn Thể thao Việt Nam đã phải trải qua lịch trình khá dài, từ: Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh - Singapore - Bali, Indonesia.

Khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 8h30 (14/10), thành phần đoàn TTVN gồm có; cán bộ đoàn Thể thao Việt Nam và đội tuyển Pencak Silat, Thể dục Thể hình... cho tới tận 21h30, đoàn Thể thao Việt Nam mới tới được sân bay Denpasa, Bali, Indonesia.

Theo quy định của BTC Đại hội, đoàn sẽ phải di chuyển đến các Trung tâm đăng ký để tiến hành thủ tục đổi thẻ tạm thời, nhưng các thủ tục đó đã được những thành viên trong đoàn tiền trạm tiến hành giải quyết từ trước đó.

Theo thông tin từ đoàn tiền trạm, do phía Việt Nam đăng ký muộn nên khi sang tới nơi, đoàn tiền trạm vẫn không có khách sạn, sau khi cân nhắc, lựa chọn một số khách sạn đáp ứng được các yêu cầu, đoàn tiền trạm ở lại KS Bali Desa. Còn đoàn Thể thao Việt Nam lại phải chia làm 2 địa điểm; Trưởng đoàn và một số cán bộ ở Ayodia Resort Bali (như đăng ký ban đầu) còn 10 cán bộ trong đoàn ở Bali Desa, đây cũng là một trong trong những phát sinh, gây khó khăn cho đoàn trong quá trình công tác.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về đi lại, ăn ở, nhưng nhìn chung, đoàn tiền trạm đã cố gắng để hoàn thành công tác chuẩn bị cho đoàn TTVN và đoàn cán bộ do Thứ trưởng thường trực Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Thái dẫn đầu sẽ sang Bali vào ngày hôm nay, 16/10.

Ban tổ chức đã bố trí cho đoàn TTVN 3  xe ô tô (7 chỗ) để làm phương tiện di chuyển (1 xe phục vụ trưởng đoàn và 2 xe phục vụ cán bộ đoàn).

Hiện tại, nơi ăn, ở, tập luyện của đội Thể dục, Thể hình đã ổn định. Còn đội Pencak Silat dù chưa có được địa điểm tập luyện cụ thể, nhưng nhìn chung, tinh thần của các VĐV là rất tốt. Đội Silat đã tiến hành các buổi tập đầu tiên ngay tại hành lang nơi ở. Cũng do quá trình di chuyển tương đối dài nên vẫn cần có thời gian để các VĐV hồi phục, hướng tới trạng thái sung sức cần thiết. Qua quan sát của PV Trang tin TDTT, một số VĐV Pencak Silat vừa đến Bali, đã tích cực thực hiện quá trình giảm cân. Theo kế hoạch, tối nay, các đội Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng ném cũng sẽ đến Bali.

Hồng Xiêm (từ Bali)

Ảnh trong bài
  • Đoàn TTVN - Chào Beach Games I.