Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái đến thăm các đội tuyển Việt Nam tại Bali(18/10/2008)

Tối 16/10/2008, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam đã đến Bali, Indonesia thăm hỏi, động viên, kiểm tra tình hình đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ nhất.

 

 

 

Đoàn của Thứ trưởng thường trực Bộ VH, TT&DL đã đến sân bay Bali tối 16/10.

Tối 16/10/2008, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam đã đến Bali, Indonesia thăm hỏi, động viên, kiểm tra tình hình đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ nhất. Cùng đi trong đoàn còn có ông Nguyễn Văn Tấn - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Thể thao, Văn hoá và Du lịch tại Tp Hồ Chí Minh; ông Hoàng Vĩnh Giang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam, ông Lê Quý Phượng - Viện trưởng Viện Khoa học TDTT, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam.

Thứ trưởng đến thăm, động viên các VĐV đội tuyển Pencak Silat

Đến thăm các đội tuyển của Việt Nam đã có mặt tại Indonesia, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái thay mặt Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban Olympic Việt Nam chúc Ban huấn luyện các đội tuyển, các VĐV giữ gìn sức khoẻ, đặc biệt tránh chấn thương trong tập luyện trước khi bước vào thi đấu. Thứ trưởng nhấn mạnh: "Đây là lần đầu tiên Đại hội thể thao bãi biển châu Á được tổ chức, cũng là lần đầu tiên Việt Nam tham dự, do vậy sẽ có những khó khăn nhất định, lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tổng cục TDTT không đề ra mục tiêu huy chương cụ thể, nhưng tôi mong tất cả các VĐV sẽ thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất".  

 

Đặc biệt để động viên tinh thần thi đấu của các VĐV, Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái cho biết sẽ tiến hành trao thưởng nóng cho các VĐV giành huy chương, cụ thể: HCV - 300USD, HCB - 200USD và HCĐ -100USD.

Đội tuyển Thể dục Thể hình đặt mục tiêu giành thành tích cao tại đại hội lần này.

 

 

Báo cáo với Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái, lãnh đội các đội tuyển cũng đã thể hiện ý thức trách nhiệm, quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất dù lãnh đạo ngành không đặt chỉ tiêu huy chương.

Hiện tại, các đội tuyển Bóng đá, Bóng ném và Bóng chuyền đã ổn định nơi ăn, ở sau khi đã đến Bali vào đêm qua. Buổi chiều cùng ngày, Thứ trưởng cùng lãnh đạo đoàn TTVN và các cán bộ trong đoàn đến thăm các đội tuyển khác tham dự đại hội bãi biển châu Á lần thứ nhất.

HX (tin từ Bali)

Ảnh trong bài
  • Thứ trưởng thường trực Nguyễn Danh Thái đến thăm các đội tuyển Việt Nam tại Bali(18/10/2008)