Pencak Silat giành 2 HCB cho đoàn TTVN(19/10/2008)

Tin vui đã đến với đoàn TTVN khi ngay trong ngày thi đấu thứ 2 (sáng 19/10), các VĐV Pencak Silat đã xuất sắc mang về 2 HCB ở cả 2 nội dung biểu diễn do công của VĐV Nguyễn Việt Anh (đơn nam) đạt 450 điểm (HCV nội dung này thuộc về VĐV nước chủ nhà Indonesia còn VĐV của Bruney giành HCĐ) và Vũ Thị Thảo, Nguyễn Thị Bình (đôi nữ - Granda).

Tin vui đã đến với đoàn TTVN khi ngay trong ngày thi đấu thứ 2 (sáng 19/10), các VĐV Pencak Silat đã xuất sắc mang về 2 HCB ở cả 2 nội dung biểu diễn do công của VĐV Nguyễn Việt Anh (đơn nam) đạt 450 điểm (HCV nội dung này thuộc về VĐV nước chủ nhà Indonesia còn VĐV của Bruney giành HCĐ) và Vũ Thị Thảo, Nguyễn Thị Bình (đôi nữ - Granda).

Tuy nhiên, do nền cát ở bãi biển Bali khác nhiều so với cát tập ở nhà (BHL mua cát đổ vào sân tập tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội) đã ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của các VĐV nhất là ở nội dung đối kháng. Điển hình như trường hợp của VĐV Lê Thị Hồng Ngoan (HCV SEA Games 24), do không quen với nền cát Hồng Ngoan đã bị trừ rất nhiều điểm với 4 lần ngã. Đây là 1 điều đáng tiếc cho Hồng Ngoan bởi kỹ thuật của VĐV này được đánh giá cao. Tuy nhiên, 1 điểm khó hiểu trong cách sắp xếp trọng tài bắt tại trận đấu này khi trọng tài bắt chính là người Thái Lan và nếu thắng ở trận này Hồng Ngoan cũng sẽ gặp VĐV của Thái Lan trong trận chung kết.

Tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu ngày hôm qua (18/10, Việt Nam thắng Hàn Quốc trong lượt đi), các nữ cầu thủ Cầu mây Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trong lượt về diễn ra lúc 11h trưa nay (giờ Indonesia). Như vậy, Cầu mây Việt Nam giành vị trí nhất bảng và sẽ gặp đội tuyển nước chủ nhà Indonesia trong trận tới. Với trận thắng này, cánh cửa có thêm huy chương đang mở rộng cho đội tuyển Cầu mây Việt Nam

Đội tuyển Bóng ném hôm nay cũng bước vào trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Ấn Độ. Theo ông Đỗ Trung Kiên - Trưởng Bộ môn Bóng ném - Tổng cục TDTT: Kỹ thuật của các VĐV trong đội vẫn được thể hiện đúng mức. Tuy nhiên, các cầu thủ đang trong giai đoạn làm quen với Luật thi đấu của Bóng ném bãi biển trong khi đó, đội bạn đã được tập luyện nhiều trong môi trường mới. Cũng phải nói rằng, đây là lần đầu tiên chúng ta tham gia thi đấu môn thể thao ở bãi biển mà chỉ được tập luyện ít thời gian nên cũng gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, các cầu thủ vẫn thi đấu với tinh thần tốt. Chúng ta chỉ thua với tỷ số rất sát sao là 11-12 và 11-13".

Trong buổi sáng ngày 19/10, đôi nữ VĐV Bóng chuyền bãi biển Phan Thị Cẩm Hồng - Phạm Đỗ Huỳnh Loan đã giành chiến thắng khá dễ dàng với 2-0 trước đội tuyển được đánh giá yếu hơn, Đông Timor.

Một số hình ảnh thi đấu của đoàn TTVN

Niềm vui chiến thắng của đội tuyển Pencak Silat trong ngày thi đấu thứ 2
Với những màn trình diễn đẹp mắt, Vũ Thị Thảo...
...và Nguyễn Thị Bình đã mang về tấm HCB thứ 2 cho đoàn TTVN
Các trọng tài điều hành trận đấu
Nguyễn Việt Anh giành HCB đầu tiên cho đoàn TTVN
HCB là phần thưởng xứng đáng cho đội tuyển Pencak Silat Việt Nam
VĐV Lê Hồng Ngoan đã để thua đáng tiếc trước VĐV người Singapore
Các phóng viên tác nghiệp tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ nhất
Đội tuyển nữ  Cầu mây Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước đội Hàn Quốc ở lượt về
 
Đội tuyển Bóng ném Việt Nam  trước giờ thi đấu
 
Hồng Xiêm

 

 

Ảnh trong bài
  • Pencak Silat giành 2 HCB cho đoàn TTVN(19/10/2008)