Việt Nam tiếp tục giành Vàng(22/10/2008)

Ngày thi đấu cuối cùng của môn Pencak Silat đã kết thúc với đại thắng của đội tuyển Pencak Silat Việt Nam. 1 HCV và 2 HCB là thành tích của các VĐV Pencak Silat tiếp tục mang về cho đoàn TTVN. Đặc biệt, niềm vui với BHL đội tuyển còn nhân lên gấp bội. Bởi VĐV Lê Thị Phi Nga (HCV nội dung đối kháng hạng 50kg) là một VĐV trẻ, lần đầu tham dự giải đấu quốc tế mà lại là Đại hội thể thao bãi biển cấp Châu Á lần đầu được tổ chức. Đó là thành công không chỉ của riêng Nga. 2 tấm HCB trong ngày hôm nay ở nội dung senni của đơn nữ Vũ Thị Thảo và đôi nam Trần Đức Nghĩa - Nguyễn Thanh Tùng. Như vậy, Pencak Silat giành tổng số 1 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ. Đại hội thể thao bãi biển Châu Á là một sự kiện ghi nhận sự thành công và vị trí của Pencak Silat Việt Nam.

Ngày thi đấu cuối cùng của môn Pencak Silat đã kết thúc với đại thắng của đội tuyển Pencak Silat Việt Nam. 1 HCV và 2 HCB là thành tích của các VĐV Pencak Silat tiếp tục mang về cho đoàn TTVN. Đặc biệt, niềm vui của BHL đội tuyển còn được nhân lên gấp bội khi VĐV trẻ Lê Thị Phi Nga, lần đầu tham dự giải đấu quốc tế mà lại là Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần đầu được tổ chức, đã xuất sắc mang về tấm HCV nội dung đối kháng hạng 50kg. Cũng trong ngày, ở nội dung senni, VĐV Vũ Thị Thảo và đôi nam Trần Đức Nghĩa - Nguyễn Thanh Tùng đã góp thêm 2 HCB vào bảng thành tích của đoàn TTVN tại Đại hội bãi biển châu Á lần thứ nhất. Như vậy với 1 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ, đội tuyển Pencak Silat Việt Nam đã lần nữa khẳng định vị thế của mình trên đấu trường châu lục.

Ngay sau mỗi chiến thắng của các VĐV, lãnh đạo đoàn TTVN cùng các cán bộ trong đoàn đã đến chúc mừng và thưởng nóng cho các VĐV đạt thành tích. Dưới đây là chùm ảnh chiến thắng của Pencak Silat Việt Nam.

 
 
 

 

 

 

 
 

 

 
 
 
 
 
 

 Hồng Xiêm
 

Ảnh trong bài
  • Việt Nam tiếp tục giành Vàng(22/10/2008)