Bộ Nội vụ và Uỷ ban TDTT phối hợp thực hiện phỏng vấn đánh giá đội ngũ cán bộ công chức nhà nước giai đoạn I (2003 - 2005)

Sáng 23/11, tại Uỷ ban TDTT, Bộ Nội vụ và Uỷ ban TDTT đã phối hợp thực hiện phỏng vấn đánh giá đội ngũ cán bộ công chức nhà nước giai đoạn I (2003 - 2005) của Uỷ ban TDTT theo chương trình tổng điều tra trong cả nước của Bộ Nội vụ.

Sáng 23/11, tại Uỷ ban TDTT, Bộ Nội vụ và Uỷ ban TDTT đã phối hợp thực hiện phỏng vấn đánh giá đội ngũ cán bộ công chức nhà nước giai đoạn I (2003 - 2005) của Uỷ ban TDTT theo chương trình tổng điều tra trong cả nước của Bộ Nội vụ.
Tham dự buổi làm việc về phía Bộ Nội vụ có: đồng chí Lê Đình Minh - Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Trưởng đoàn công tác Bộ Nội vụ, đồng chí Thang Thị Hạnh - chuyên viên Vụ công chức, viên chức. Về phía Uỷ ban TDTT có đồng chí Vương Bích Thắng - Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, đồng chí  Lê Anh Thơ - Vụ trưởng Vụ thể thao quần chúng, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Vụ phó Vụ tổ chức cán bộ cùng các đồng chí trong ban công tác.
Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Lê Đình Minh cho biết: "Trong những năm gần đây, mặc dù công tác quản lý hành chính nhà nước đã có nhiều đổi mới về cơ chế và đem lại những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, trên thực tế chưa có một cuộc điều tra nào trên quy mô diện rộng để có thể đánh giá toàn diện về thực trạng và chất lượng của đội ngũ cán bộ. Vì vậy việc thu thập thông tin, xin ý kiến của các cán bộ trong ngành về vấn đề này là rất cần thiết". Trên tinh thần đó, Bộ Nội vụ và Uỷ ban TDTT đã phối hợp thực hiện phỏng vấn điều tra khảo sát đánh giá đội ngũ cán bộ công chức ngành TDTT.
Theo chương trình, ban tổ chức đã tiến hành phỏng vấn 42 đồng chí trên 3 đối tượng gồm: Công chức là lãnh đạo cán bộ quản lý; Công chức làm nhiệm vụ trong ngành và công chức làm nhiệm vụ công nghệ thông tin phục vụ cho công tác quản lý hành chính nhà nước.
Có thể nói cuộc điều tra này có ý nghĩa rất lớn. Nó không chỉ cung cấp thêm thông tin về trình độ của đội ngũ cán bộ, công chức hành chính hiện nay mà còn giúp các cấp lãnh đạo có cái nhìn tổng quan và toàn diện hơn trong việc đưa ra những đánh giá chính xác về chất lượng, trình độ của đội ngũ cán bộ công chức để có hướng điều chỉnh hợp lý trong những năm tiếp theo.
 

NTH
 

Ảnh trong bài
  • Bộ Nội vụ và Uỷ ban TDTT phối hợp thực hiện phỏng vấn đánh giá đội ngũ cán bộ công chức nhà nước giai đoạn I (2003 - 2005)