Trường Đại học Thể Dục Thể Thao I tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 18/11/2005, tại hội trường A Trường Đại học TDTT I đã diễn ra Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới dự buổi Lễ có: PGS.TS, Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Danh Thái, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT; TS. Trương Anh Tuấn Vụ trưởng Vụ y tế sức khoẻ Ban khoa giáo trung ương; Th.s Nguyễn Hùng Quân, Chánh Văn Phòng; Ông Vương Bích Thắng, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ; PGS.TS Trần Đức Dũng, Hiệu trưởng trường Đại học TDTT; GS.TS Lưu Quang Hiệp, Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí lãnh đạo địa phương; Các đồng chí Trưởng, Phó phòng khoa, ban, bộ môn cùng toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, HLV, VĐV và sinh viên của trường

Sáng 18/11/2005, tại hội trường A Trường Đại học TDTT I đã diễn ra Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới dự buổi Lễ có: PGS.TS, Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Danh Thái, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT; TS. Trương Anh Tuấn Vụ trưởng Vụ y tế sức khoẻ Ban khoa giáo trung ương; Th.s Nguyễn Hùng Quân, Chánh Văn Phòng; Ông Vương Bích Thắng, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ; PGS.TS Trần Đức Dũng, Hiệu trưởng trường Đại học TDTT; GS.TS Lưu Quang Hiệp, Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí lãnh đạo địa phương; Các đồng chí Trưởng, Phó phòng khoa, ban, bộ môn cùng toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, HLV, VĐV và sinh viên của trường.

Trong buổi Lễ, thày và trò trường Đại học TDTT I cùng nhìn lại những việc đã và chưa làm được trong một năm qua. Thầy Trần Đức Dũng, Hiệu trưởng nhà trường tâm sự: Sự nghiệp giáo dục của đất nước ta nói chung và của trường Đại học TDTT nói riêng luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc của các cấp lãnh đạo, của ngành. Có được thành công ấy phải kể đến công lao to lớn của lớp lớp giáo viên, những người đã hết mình phục vụ cho "sự nghiệp trồng người" cao quý. Hơn bao giờ hết các giáo viên trường Đại học TDTT phải ý thức được trách nhiệm của mình, phải không ngừng học hỏi, trau rồi kiến thức, đào tạo nên những thế hệ tương lai, phát triển toàn diện, để trường Đại học TDTT luôn xứng đáng là một trường đầu ngành.

Phát biểu tại buổi Lễ PGS.TS, Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Danh Thái, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT vui mừng trước những thành tích mà nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trong thời gian tới: Nhà trường cần tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đặc biệt đẩy mạnh công tác giáo dục sau đại học (Thạc sỹ) và nghiên cứu sinh (ở trong và ngoài nước). Các giáo viên cũng cần bồi dưỡng, nâng cao trình độ ngoại ngữ để phục vụ tốt hơn cho công tác giảng dạy.

Cũng trong buổi Lễ nhà trường còn 2 lần vinh dự được các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban TDTT trao cờ, bằng khen cho nhà trường, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Phong tặng học hàm Giáo sư cho nhà giáo Lưu Quang Hiệp và 3 học vị Tiến sỹ cho các thày: Trần Tuấn Hiếu, Nguyễn Danh Hoàng Việt và Nguyễn Đức Thuận.

Ngay tại buổi Lễ các cựu sinh viên khóa Đại học 13 đã trao quỹ khuyến học cho nhà trường. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, nó không chỉ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, tới nhà trường mà còn động viên, khích lệ các sinh viên nghèo vượt khó trong học tập.

Kết thúc buổi Lễ sinh viên Trần Công Toản thay mặt cho tập thể sinh viên bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự chỉ bảo, dạy dỗ ân cần của các thầy cô giáo và hứa sẽ cố gắng học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức để trở thành những người có ích cho xã hội, những cán bộ giỏi của ngành trong tương lai. Đó cũng chính là lời hứa của tất cả những ai đã từng sống và học tập dưới mái trường này.

Với đóng góp to lớn của thày và trò nhà trường trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, những người luôn quan tâm đến sự phát triển của nền thể thao nước nhà tin rằng Trường Đại học TDTT I sẽ tiếp tục phát triển và ngày càng đạt được những thành tựu to lớn hơn.
 

NTH

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học Thể Dục Thể Thao I tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11