Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái tham dự Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11 tại trường ĐH TDTT 2

Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về Ngày nhà giáo Việt Nam (20 tháng 11), ngày mà cả xã hội với một tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo ( những chiến sĩ thầm lặng trên mặt trận trồng người, những người đang miệt mài ngày đêm đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá), trường Đại học TDTT II đã kỷ niệm lần thứ 23 ngày nhà giáo Việt Nam.

Trong không khí hân hoan của cả nước hướng về Ngày nhà giáo Việt Nam (20 tháng 11), ngày mà cả xã hội với một tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo (những chiến sĩ thầm lặng trên mặt trận trồng người, những người đang miệt mài ngày đêm đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá), trường Đại học TDTT II đã kỷ niệm lần thứ 23 ngày nhà giáo Việt Nam. Năm nay, với trường Đại học TDTT II còn có một ý nghĩa đặc biệt, toàn thể thầy cô giáo và sinh viên nhà trường đang hoà cùng niềm vui với hàng triệu đồng bào hâm mộ thể thao trong cả nước tiễn đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23 với mong đợi các đội sẽ đem về vinh quang cho tổ quốc.

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị khách: Đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Chủ nhiệm UBTDTT; PGS.TS Mai Văn Muôn, Phó chủ tịch Uỷ Ban Olimpic VN, nguyên Phó chủ nhiệm UBTDTT, Hiệu trưởng trường trung học TDTT 2 (nay là trường ĐH TDTT 2); đ/c Phạm Văn Khiết, Phó Chủ tịch UB Olympic VN; Nhà giáo ưu tú Phạm Văn Xẹn, nguyên Hiệu trưởng - Giám đốc trung tâm; Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Lê Nguyệt Nga nguyên Phó hiệu trưởng kiêm Giám đốc trung tâm HLTTQG 2; ông Đặng Xuân Lai, Phó Chánh Văn phòng UBTDTT phụ trách văn phòng đại diện UBTDTT phía Nam.

Về phía nhà trường gồm có: TS Lâm Quang Thành, Hiệu trưởng trường ĐH TDTT II - Giám đốc TT HLTTQG II; PGS.TS Nguyễn Xuân Sinh, Phó hiệu trưởng – Bí thư Đảng uỷ; TS Nguyễn Hiệp, Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo,cán bộ, công chức, viên chức, Huấn luyện viên, Chuyên gia đang công tác tại trường và toàn thể học viên cao học, sinh viên các khoá chinh quy, vận động viên các đội tuyển đang tập huấn tại trung tâm.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBTDTT Nguyễn Danh Thái cũng đã gửi thư chúc mừng. Tại buổi lễ, TS Lâm Quang Thành, Hiệu trưởng ĐH TDTT 2 đã đọc bài phát biểu chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Trường ĐH TDTT 2 đã trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, đạt được những thành tích to lớn như ngày hôm nay là nhờ công lao của các thầy cô của trường qua các thế hệ. Trong đó, thế hệ đầu tiên gồm các thầy cô: PGS, TS Lê Bửu; PGS, TS Mai Văn Muôn; Nhà giáo Ưu tú TS Phạm Văn Xẹn; Nhà giáo Ưu tú, PGS, TS Lê Nguyệt Nga; là những người đã bỏ ra nhiều công sức trong bước đầu gian nan xây dựng trường.

Một thế hệ nối tiếp đã không làm phụ lòng các thầy cô đi trước, đó là những học trò của trường những khoá đầu tiên, đã và đang đoàn kết, xiết chặt tay nhau trong sự nghiệp xây dựng và phát triển trường. Nhà trường cũng rất tự hào và cũng yên lòng với đội ngũ giáo viên trẻ đang cố gắng tiếp bước sự nghiệp của các thầy cô đi trước, đang nỗ lực hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, nâng cao trình độ để đảm nhiệm công tác giảng dạy trong giai đoạn hiện tại và tương lai.

Lãnh đạo nhà trường cũng đã tặng hoa cho đại diện lãnh đạo Uỷ ban TDTT và các thầy, cô giáo lão thành. Tiếp đó, TS Nguyễn Thành Lâm, Phó Giám đốc TT HLTTQG II đọc bài báo cáo về công tác chuẩn bị SEA Games 23, “Thời kỳ chuẩn bị đã kết thúc, thời kỳ thi đấu bắt đầu. Từng thành viên trong đoàn thể thao Việt Nam quyết tâm đem hết tài năng và bản lĩnh để dành thắng lợi tại đấu trường SEA Games 23. Tất cả đã sẵn sàng”.

Phần cuối của buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của các thầy cô giáo, sinh viên và vận động viên. Trong không khí vui tươi phấn khởi của hội trường, lời ca tiếng hát đã cất lên … “ Mai sau lớn lên rồi, làm sao có thể nào quên công ơn thầy dạy dỗ khi em tuổi còn thơ", đã khép lại chương trình chương chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.
 

HH
 

Ảnh trong bài
  • Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái tham dự Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11 tại trường ĐH TDTT 2