Họp bàn Lễ kết nạp Đảng viên tại SEA Games 23

Thực hiện chủ trương của Đảng uỷ về việc tiếp tục triển khai công tác phát triển Đảng viên trong lực lượng VĐV, HLV ưu tú (thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia tại SEA Games 23), Uỷ ban TDTT sẽ tiến hành kết nạp Đảng viên cho VĐV, HLV có thành tích xuất sắc trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Thực hiện chủ trương của Đảng uỷ về việc tiếp tục triển khai công tác phát triển Đảng viên trong lực lượng VĐV, HLV ưu tú (thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia tại SEA Games 23), Uỷ ban TDTT sẽ tiến hành kết nạp Đảng viên cho VĐV, HLV có thành tích xuất sắc trong quá trình tập luyện và thi đấu. Để chuẩn bị cho Lễ kết nạp, ngày 15/11, Ban Bí thư Đảng uỷ Uỷ ban TDTT cùng Ban tổ chức Trung ương đã có buổi họp bàn về Lễ kết nạp Đảng viên tại SEA Games 23.

Tại buổi họp, đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ, Bí thư Đảng uỷ, Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT đã báo cáo kết quả thực hiện công tác kết nạp Đảng viên ở hai kỳ SEA Games trước (21 tại Malaysia và 22 tại Việt Nam) và kế hoạch thực hiện kết nạp Đảng viên mới trong kỳ SEA Games 23 tại Philippines.

Đồng thời, đ/c cũng đề nghị Ban tổ chức Trung ương thành lập Chi bộ lâm thời của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23 để thực hiện tốt công tác kết nạp Đảng viên tại Philippines theo đúng điều lệ Đảng. Theo đó, nhằm kịp thời động viên tinh thần các VĐV, HLV trong quá trình thi đấu tại Philippines, Chi bộ lâm thời sẽ tổ chức kết nạp Đảng viên ngay sau khi kết thúc thi đấu cho những VĐV và HLV có thành tích xuất sắc. Trước đó, Chi bộ Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia I đã thực hiện các thủ tục theo đúng điều lệ Đảng và đã được Đảng uỷ Cơ quan Uỷ ban TDTT chuẩn y cho 10 quần chúng (5 VĐV, 5 HLV) được kết nạp Đảng tại kỳ SEA Games 23.

Ban tổ chức Trung ương cũng đã đánh giá cao hoạt động đó của Đảng uỷ Cơ quan Uỷ ban TDTT đồng thời ghi nhận thành tích của Đảng uỷ Cơ quan Uỷ ban TDTT trong thời gian qua cũng như công tác chuẩn bị cho SEA Games sắp tới. Ban tổ chức Trung ương sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho công tác kết nạp Đảng viên trong quần chúng VĐV, HLV tại nước ngoài, góp phần vào việc động viên tinh thần thi đấu để các đội tuyển của chúng ta mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên kịp thời, giúp các HLV, VĐV rèn luyện, phấn đấu hết mình vì vinh quang của Tổ quốc, tập luyện và thi đấu đạt thành tích cao nhất tại SEA Games 23.
 

HX
 

Ảnh trong bài
  • Họp bàn Lễ kết nạp Đảng viên tại SEA Games 23