Một số hoạt động của đoàn thể thao Việt Nam trước khi lên đường tham dự SEA Games 23.

SEA Games 23 đang đến gần, cả nước đang đón chờ thắng lợi mới, những đỉnh cao mới với những tên tuổi, danh hiệu được ghi nhận... Ngành TDTT đã rất quan tâm đến VĐV từ các vấn đề chuyên môn (với những chuyến tập huấn nước ngoài, những chuyên gia giỏi...) đến những bữa ăn (tăng chế độ dinh dưỡng cho VĐV, HLV trước khi tham dự SEA Games) và đời sống tinh thần, tâm lý VĐV...

SEA Games 23 đang đến gần, cả nước đang đón chờ thắng lợi mới, những đỉnh cao mới với những tên tuổi, danh hiệu được ghi nhận... Ngành TDTT đã rất quan tâm đến VĐV từ các vấn đề chuyên môn (với những chuyến tập huấn nước ngoài, những chuyên gia giỏi...) đến những bữa ăn (tăng chế độ dinh dưỡng cho VĐV, HLV trước khi tham dự SEA Games) và đời sống tinh thần, tâm lý VĐV... Chuẩn bị cho những ngày lên đường tham dự SEA Games, ngành TDTT cùng các ban ngành đã giành rất nhiều sự quan tâm cho đội tuyển.

Nhằm động viên tinh thần cho các VĐV, HLV lên đường tham dự SEA Games, ngày 15/11 tại TTHLTTQG I, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, Nguyễn Danh Thái sẽ đến thăm và làm việc với các đội trước khi lên đường.

Trong buổi tối cùng ngày (15/11), tại TTHLTTQG I, các VĐV cùng cán bộ Trung tâm sẽ biểu diễn văn nghệ chào mừng SEA Games 23. Hoạt động này đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các VĐV trong thời gian qua.

Tối ngày 17/11, tại Lạc Trung, Hà Nội, sẽ có buổi giao lưu trực tuyến của các VĐV tham dự SEA Games cùng với người hâm mộ. Trong buổi giao lưu sẽ có những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các ca sỹ nổi tiếng: Mỹ Tâm, Mỹ Linh, ban nhạc Bức tường... Những ca sĩ luôn gắn bó và có mặt trong các sự kiện đáng mừng của thể thao nước nhà.

Cũng trong buổi tối cùng ngày (17/11), TT HLTTQG II cùng Trường Đại học TDTT II phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng 20/11 với sự tham gia của các sinh viên nhà trường, VĐV, HLV đang tập huấn tại Trung tâm. Trong đêm văn nghệ sẽ có phần biểu diễn của các thầy cô phòng công đoàn, các VĐV của một số đội tuyển đang tập trung tại đây và phần thi văn nghệ của sinh viên.

Ngày 18/11, TTHLTTQG II sẽ tổ chức buổi tiễn các đội tuyển lên đường tham dự SEA Games 23. Đây là dịp TTHLTTQG II và nhà trường thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống tinh thần đặc biệt cho các VĐV, HLV trước ngày lên đường.

Trước đó (sáng 10/11), ông Đỗ Nguyên Phương, Trưởng Ban Khoa giáo Trung ương đã đến thăm các đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 23 tại TTHLTTQG I. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Ban Khoa giáo Trung ương đến các VĐV, những con người đóng góp một phần không nhỏ cho sự nghiệp phát triển của nền thể thao nước nhà.

Được sự quan tâm sâu sát của Uỷ ban TDTT, Ban Khoa giáo Trung ương, các ban, ngành, các Sở TDTT, gia đình các VĐV cùng toàn thể nhân dân trên cả nước, nhất định đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23 sẽ thành công.
 

HX
 

Ảnh trong bài
  • Một số hoạt động của đoàn thể thao Việt Nam trước khi lên đường tham dự SEA Games 23.