Trưởng Ban Khoa giáo Trung ương, Đỗ Nguyên Phương đến thăm các đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 23.

Chuyến thăm các đội tuyển (đang tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I) của Trưởng Ban Khoa giáo Trung ương là sự quan tâm động viên kịp thời đối với các đội tuyển của đoàn Thể thao Việt Nam. Đây cũng là nguồn động lực cổ vũ, động viên tinh thần và tâm lý thi đấu cho các VĐV trước giải đấu lớn nhất khu vực.

Sau buổi gặp mặt các nữ VĐV, HLV Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23 của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Sáng 10/11, đ/c Đỗ Nguyên Phương, Trưởng Ban Khoa giáo Trung ương đã đến thăm và động viên 12 đội tuyển đang tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I (Nhổn Hà Nội), trước khi các đội tuyển lên đường tham dự SEA Games 23.

Cùng đi với đ/c Đỗ Nguyên Phương có Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT - Huỳnh Vĩnh Ái, Trưởng Đoàn Thể thao Việt Nam - Nguyễn Hồng Minh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - Lê Thế Thọ cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I.

Đ/c Đỗ Nguyên Phương đã đi thăm và tặng hoa các đội tuyển (đang tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I) đồng thời gửi tới các VĐV lời chúc thi đấu đạt thành tích cao tại SEA Games 23, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Sau chuyến thăm, đ/c Đỗ Nguyên Phương đã nghe Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I, Đặng Ngọc Tuấn báo cáo về tình hình tập luyện của các đội tuyển. Theo đó mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và chỉ chờ ngày lên đường thi đấu.

Giám đốc Đặng Ngọc Tuấn đã thay mặt toàn bộ VĐV, HLV cảm ơn Ban Khoa giáo Trung ương đã quan tâm, động viên các VĐV của đoàn Thể thao Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Uỷ ban Thể dục Thể thao, Phó Chủ nhiệm Huỳnh Vĩnh Ái bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Ban Khoa giáo Trung ương đến Thể thao nước nhà.

Sự quan tâm cũng là nguồn động lực cổ vũ, động viên tinh thần và tâm lý thi đấu cho các VĐV trước giải đấu lớn nhất khu vực.
 

TT

Ảnh trong bài
  • Trưởng Ban Khoa giáo Trung ương, Đỗ Nguyên Phương đến thăm các đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 23.