Trong các phương thức truyền thông, truyền thông xã hội (Social Media) đang ngày càng phát triển mạnh. Nếu ở thập kỷ trước, sự bùng nổ của Internet diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và trên khắp giới, làm thay đổi nhận thức và cách kết nối với thế giới của con người, trở thành công cụ đắc lực để con người tiếp nhận kiến thức mới, thì ngày nay, các Mạng xã hội (hay còn gọi là Social Media) trở nên phát triển hơn bao giờ hết.
Những ông lớn phải kể đến như Facebook, Youtube, Twitter, Tiktok,… đã trở thành những nền tảng trực tuyến không thể thiếu và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới các lĩnh vực, cuộc sống con người và thể thao cũng không nằm ngoài guồng quay phát triển đó.
Đi cùng với sự phát triển của Internet và các thiết bị thông minh, người ta nhận ra rằng việc kết nối giữa con người với con người bất kể khoảng cách địa lý hay ngày giờ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Những công cụ tương tác giữa con người mà trên đó, các ý tưởng, suy nghĩ được sáng tạo, bày tỏ và chia sẻ dần dần được phát triển thành các Mạng xã hội.
Với sự phổ biến đến như vậy, câu hỏi đặt ra là: Sử dụng Social Media như thế nào để để quáng bá sản phẩm, quảng bá bản thân, kết nối cộng đồng và phát triển kinh doanh, tìm kiếm lợi nhuận…?
STT |
Nội dung |
Số trang |
1 |
Lời nói đầu |
2 |
2 |
Giới thiệu |
4 |
3 |
Truyền thông và ảnh hưởng đối với thể thao |
37 |
4 |
Tác động của mạng xã hội trong phát triển thương hiệu thể thao cá nhân |
52 |
5 |
Tác động của truyền thông xã hội trong tiếp thị Thể Thao |
74 |
6 |
Vài trò của truyền thông đại chúng trong hoạt động Thể Thao |
79 |
7 |
Chiến lược truyền thông xã hội trong tương lai |
88 |