Hai mươi năm qua, toàn cầu hóa đã là một trọng tâm lớn của tất cả các loại hình kinh doanh, trong đó có ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa, trang thiết bị, dụng cụ TDTT. Mới đây, tổ chức quản lý sản phẩm hàng hóa thể thao thế giới đã báo cáo tổng doanh số bán hàng thể thao toàn cầu vượt quá 250 tỷ USD. Các công ty sản xuất hàng hoá thể thao luôn tìm mọi cách để duy trì mức độ tăng trưởng cao bằng cách tăng cường tiếp thị ở các khu vực phát triển của thế giới, đáng chú ý nhất là khu vực châu Á, và cụ thể hơn là Trung Quốc. Một số chuyên gia kinh tế trong ngành công nghiệp hàng hoá thể thao tin rằng doanh số bán hàng thể thao ở Trung Quốc sẽ vượt qua thị trường Hoa Kỳ trong tương lai không xa.
TT |
NỘI DUNG |
TRANG |
1 |
Lời nói đầu
|
2
|
2 |
Khái niệm và những vấn đề liên quan
|
4
|
3 |
Khái niệm về ngành công nghiệp sản xuất trang thiết bị, dụng cụ và quần áo TDTT
|
5
|
4 |
Những ứng dụng công nghệ tương lai trong lĩnh vực hàng hóa thể thao
|
12
|
5 |
Thị trường Đông Nam Á – Toàn cầu hóa và ngành công nghiệp thể thao Malaysia
|
16
|
6 |
Thị trường châu Á – Ngành công nghiệp hàng hóa thể thao ở Hồng Kông
|
28
|
7 |
Cơ hội và thách thức đối với hàng hóa thể thao ở Trung Quốc
|
38
|
8 |
Phương pháp bán lẻ quần áo thể thao ở Ấn Độ
|
53
|
9 |
Thị trường thế giới – Ngành công nghiệp hàng hóa thể thao ở Pháp
|
59
|
10 |
Thị trường ngành công nghiệp sản xuất trang thiết bị, dụng cụ phục vụ hoạt động TDTT ngoài trời của Đức
|
69
|
11 |
Ngành công nghiệp hàng hóa thể thao Canada
|
81
|