26 Tháng Năm 2023 Đội tuyển nữ Việt Nam kiểm tra toàn diện sức khoẻ theo bộ tiêu chuẩn đánh giá FIFA
25 Tháng Năm 2023 Ủy ban Olympic Quốc gia Iraq tăng cường các biện pháp chống doping trước thềm Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu
25 Tháng Năm 2023 Ủy ban Olympic Quốc tế và Văn phòng Liên Hợp Quốc về Ma túy và Tội phạm nhấn mạnh vai trò mạnh mẽ của thể thao trong phòng chống tội phạm thanh thiếu niên
0 Thể thao thành tích cao 27 Tháng Năm 2023 Gần 700 VĐV dự giải Vô địch Karate Cup Hanoisme mở rộng năm 2023
0 Thể thao quần chúng 27 Tháng Năm 2023 Hơn 3.000 thanh thiếu nhi, học sinh tham dự Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023
0 Thể thao thành tích cao 25 Tháng Năm 2023 Lễ công bố bản quyền truyền thông và phát sóng FIFA World Cup nữ 2023
0 Thể thao quần chúng 24 Tháng Năm 2023 Đoàn TTNKT Việt Nam sẵn sàng lên đường tham dự ASEAN Para Games 12
Kế hoạch quảng bá vận động bầu chọn các kỳ quan Việt Nam(20/08/2008) 04 Tháng Mười Một 2008 (GMT+7) 3555 Lượt xem Danh mục: Tin tức ngành Xác định được tầm quan trọng về cơ hội quảng bá cho các địa danh của Việt Nam cũng chính là quảng bá và nâng cao nhận thức về những thắng cảnh đẹp của Việt Nam đối với người nước ngoài, thậm chí đối với chính người Việt Nam, để việc quảng bá có được kết quả tích cực cần một chiến dịch có chiều sâu và trực diện hơn nữa. Quan trọng hơn cả, đây là giai đoạn nước rút vì đến 31/12/2008, cuộc bầu chọn sẽ chính thức khép lại. Từ kết quả này, sẽ chỉ còn có 21 quốc gia được lọt vào danh sách cho đợt bầu chọn tiếp theo vào năm 2009. Hôm qua (19/8), Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Hoàng Tuấn Anh đã chủ trì buổi họp về việc lên kế hoạch quảng bá và vận động bầu chọn cho các địa danh của Việt Nam tại bảng xếp hạng của New7wonders. Buổi họp diễn ra tại Trụ sở Bộ VH,TT&DL (Ảnh: Quỳnh Hoa) Tại cuộc họp, đại diện Cục Hợp tác Quốc tế Bộ VH,TT&DL đã báo cáo về tình hình xếp hạng của các địa danh, đồng thời nêu ra nguyên nhân dẫn tới kết quả này. Theo vị trí xếp hạng hiện tại, sông Mê kông ở vị trí thứ 5, Vịnh Hạ Long ở vị trí thứ 9, Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng vị trí 24 và Fansipang ở vị trí 27. Theo báo cáo, nguyên nhân của việc tụt hạng đối với các danh thắng này là do Ban vận động gặp trục trặc về vấn đề bản quyền, sau khi giải quyết, công tác tuyên truyền chưa được khởi động lại. Sau sự việc trên, báo chí và dư luận không mặn mà với cuộc vận động.... Xác định được tầm quan trọng về cơ hội quảng bá cho các địa danh của Việt Nam cũng chính là quảng bá và nâng cao nhận thức về những thắng cảnh đẹp của Việt Nam đối với người nước ngoài, thậm chí đối với chính người Việt Nam, để việc quảng bá có được kết quả tích cực cần một chiến dịch có chiều sâu và trực diện hơn nữa. Quan trọng hơn cả, đây là giai đoạn nước rút vì đến 31/12/2008, cuộc bầu chọn sẽ chính thức khép lại. Từ kết quả này, sẽ chỉ còn có 21 quốc gia được lọt vào danh sách cho đợt bầu chọn tiếp theo vào năm 2009. Kế hoạch cho đợt vận động bao gồm 8 hoạt động, đó là: phát tờ rơi quảng bá Hạ Long và du lịch Việt Nam tại Expo Zaragoza (Tây Ban Nha) có phần hướng dẫn và vận động bầu chọn cho các địa danh Việt Nam; Tổ chức triển lãm ảnh ngoài trời và vận động bầu chọn cho các địa danh của Việt Nam; Vận động bầu chọn trong dịp khai giảng; Phối hợp cùng báo điện tử tổ chức vận động dưới hình thức một cuộc thi có giải thưởng; Dán Poster tại các tụ điểm Internet quanh Hà Nội và các thành phố lớn; Ấn phẩm đi kèm theo vé máy bay; Quảng bá và vận động tại Tuần lễ Văn hoá Việt Nam tại Nhật Bản từ 15 - 21/9; Cục HTQT sẽ sản xuất một số đĩa DVD giới thiệu sự duyên dáng của du lịch Việt Nam trong đó sẽ nhấn mạnh những địa danh đang trong danh sách bầu chọn của New7Wonders. Trang tin TD,TT Việt Nam Trung tâm Thông tin Tổng cục TDTT tích cực quảng bá cho hoạt động bình chọn này Báo cáo đã nhận được nhiều ý kiến hữu ích nhằm tạo điều kiện để chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời cần thêm vai trò của Hội phụ nữ và nên chú trọng ở các khách sạn lớn, các công ty du lịch lữ hành ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam... có ý kiến nhấn mạnh rằng sẽ có 7 kỳ quan cuối cùng được chọn, tuy nhiên mỗi kỳ quan sẽ đại diện cho 1 Châu lục do đó khả năng Việt Nam có được 2 kỳ quan là rất khó, vậy nên chăng chúng ta tập trung chủ yếu cho một kỳ quan đặc biệt nhất... Hướng dẫn chi tiết từng bước để bầu chọn Sau khi lắng nghe các ý kiến đóng góp tại cuộc họp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có ý kiến chỉ đạo, trong số 4 kỳ quan của Việt Nam đang dược tham dự bình chọn, Vịnh Hạ Long sẽ được ưu tiên số 1. Cuộc vận động lần này nhằm mục đích quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới, giúp các bạn nước ngoài hiểu thêm về thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam, đồng thời giúp thế hệ trẻ hiểu thêm về đất nước mình. Đối tượng mà chiến dịch cần tập trung là học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, thanh niên, cán bộ, viên chức các Bộ, Ban, Ngành, khách du lịch trong và ngoài nước. Huy động tích cực vai trò của các báo ngành (tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa cũng như cách thức bầu chọn...), cơ quan đại diện của Việt Nam tại nước ngoài... Kế hoạch cũng cần có thời gian và từng cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm cụ thể đối với từng mảng công việc. Nhằm để mọi người nhận thức rõ giai đoạn từ nay đến cuối tháng 12 là giai đoạn nước rút, với mục tiêu làm sao lọt được vào tốp 21 kỳ quan thiên nhiên thế giới. A.T HCB Olympic là thành tích nổi bật trong tuần từ 11-15/8(20/08/2008) Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm và làm việc tại trường Đại học TDTT Bắc Ninh(21/08/2008) Print 3555 Đánh giá bài viết này: No rating Tags: Tin tức cũ Tin tức ngành Cùng chuyên mục Hội nghị Liên đoàn thể thao Đông Nam Á lần thứ nhất năm 2020 sẽ diễn ra từ 21-22/7 Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dâng Người tiếng hát mùa xuân” Trung tâm HLTTQG Cần Thơ báo cáo kế hoạch công tác năm 2020 Trung tâm Thông tin TDTT báo cáo kế hoạch công tác năm 2020 Tổng cục TDTT triển khai Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020
Kết thúc nội dung Bóng rổ 5x5 SEA Games 32: HCV thuộc về nữ Indonesia và nam Philippines 16 Tháng Năm 2023
Hơn 3.000 thanh thiếu nhi, học sinh tham dự Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023 27 Tháng Năm 2023
Thứ trưởng Ngô Thị Minh được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội thể thao học sinh Việt Nam nhiệm kỳ IV (2023-2028) 13 Tháng Năm 2023
Thanh Hóa chuẩn bị cho Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023 12 Tháng Năm 2023