TỔNG CỤC THỂ DỤC THỂ THAO
  1. TRANG CHỦ
  2. GIỚI THIỆU
  3. TIN TỨC SỰ KIỆN
  4. CHUYÊN NGÀNH
  5. ẢNH - VIDEO
  6. VĂN BẢN PHÁP QUY
  7. LIÊN HỆ

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tổ chức chương trình quảng bá và bầu chọn vịnh Hạ Long.(07/03/2008)

3308 Lượt xem
Danh mục: Tin tức ngành

Chiều 6/3/2008 tại tầng 1 khách sạn Deawoo, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tổ chức chương trình quảng bá và bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Tham dự buổi Lễ có Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch – Hoàng Tuấn Anh; Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam – ông Im Hong Jae; Chủ tịch tập đoàn Kumho Asiana – ông Park Sam Gu.

Bộ trưởng Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh cùng Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam - Im Hong Jae và Chủ tịch tập đoàn Kumho - Park Sam Gu khai trương gian trưng bày Vịnh Hạ Long  (Ảnh Thế Thiện)

Chiều 6/3/2008 tại tầng 1 khách sạn Deawoo, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tổ chức chương trình quảng bá và bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Tham dự buổi Lễ có Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch – Hoàng Tuấn Anh; Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam – ông Im Hong Jae; Chủ tịch tập đoàn Kumho Asiana – ông Park Sam Gu.

Bộ trưởng Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam - Im Hong Jae và Chủ tịch tập đoàn Kumho - Park Sam Gu bầu chọn cho vịnh Hạ Long (Ảnh Thế Thiện)

Bên cạnh mục đích quảng bá, vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long, cuộc vận động này có thể coi là cột mốc để tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 dân tộc cũng như góp phần vào sự phát triển của ngành Du lịch Viêt Nam nói riêng.

Trên thực tế, từ ngày 16/2, Đại sứ quán Hàn Quốc đã cho đăng tải banner quảng bá cho vịnh Hạ Long trên trang Web chính thức tiếng Việt của Đại sứ quán: www.hanquocngaynay.com và tiến hành chiến dịch quảng bá, hướng dẫn người truy cập, tham gia bầu chọn cho vịnh Hạ Long.

Vịnh Hạ Long đang đứng đầu trong cuộc bầu chọn (Ảnh Thế Thiện)

Tính đế thời điểm này, đã có 10.000 lượt người truy cập vào trang Web này và bầu chọn cho vịnh Hạ Long. Trong thời gian tới, ngoài một loạt các chương trình văn hoá và quảng bá cho vịnh Hạ Long, hãng hàng không Asiana Airline cũng sẽ có chương trình quảng bá vịnh Hạ Long trên máy bay cho đối tượng khách du lịch và doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư vào Việt Nam…

Thịnh Hường
 

Print
3308 Đánh giá bài viết này:
No rating

Contact author

x

Thể thao thành tích cao

Tin tức khác

Liên kết

CopyRight@ Trung tâm thông tin thể dục thể thao
Back To Top