01 Tháng Mười Hai 2023 Ngày 2/12, Ủy ban điều hành Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ họp với một chương trình nghị sự quan trọng
29 Tháng Mười Một 2023 Khai mạc Ngày hội Văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc vùng Tây Nguyên lần thứ I
0 Thể thao quần chúng 03 Tháng Mười Hai 2023 Giải Võ Thiên Môn Đạo thành phố Hà Nội lần thứ III năm 2023 thu hút 500 VĐV tranh tài
0 Thể thao quần chúng 01 Tháng Mười Hai 2023 Bế mạc Ngày hội Văn hóa, thể thao, du lịch các tỉnh vùng Tây Nguyên lần thứ I, năm 2023
0 Thể thao thành tích cao 01 Tháng Mười Hai 2023 Hà Nội tuyên dương VĐV, HLV đạt thành tích xuất sắc tại ASIAD 19
0 Thể thao quần chúng 01 Tháng Mười Hai 2023 Ander Saro Cup Việt Nam 2023: sân chơi bổ ích cho trẻ em
Ký kết thoả thuận bản quyền truyền thông tại Olympic 2008 27 Tháng Mười 2008 (GMT+7) 4074 Lượt xem Danh mục: Thể thao quốc tế Ngày 16/7, 2 công ty viễn thông hàng đầu Trung Quốc là Sina.com, Netease.com đã ký kết thoả thuận hợp tác về bản quyền truyền thông tại Olympic (trong đó có cả lễ Khai mạc và Bế mạc). Ngày 16/7, 2 công ty viễn thông hàng đầu Trung Quốc là Sina.com, Netease.com đã ký kết thoả thuận hợp tác về bản quyền truyền thông tại Olympic (trong đó có cả lễ Khai mạc và Bế mạc). Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Trung Quốc đều đáp ứng được những yêu cầu hiện đại đòi hỏi cao đối với công nghệ truyền thông như dải tần rộng, tốc độ truyền nhanh... Do đó, để được trở thành nhà cung cấp của Olympic Bắc Kinh, kể từ năm 2005, các công ty truyền thông lớn của Trung Quốc đã có những cuộc ganh đua gay gắt. Để trở thành website chính thức cũng như sử dụng lô gô Olympic Bắc Kinh, ngoài nỗ lực của mình Sohu.com đã phải trả cho BTC Olympic Bắc Kinh 30 triệu USD. Công ty này có độc quyền sử dụng lô gô Olympic trong các hoạt động quảng cáo. Các công ty khác như Sina.com, Netease và Tencent muốn sử dụng phải được sự đồng ý của Shohu Cuộc chạy đua này càng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết khi số lượng người sử dụng cũng như truy cập Internet tại Trung Quốc ngày càng tăng. Theo báo cáo về tỷ lệ truy cập thị trường quảng cáo trực tuyến hàng năm, chỉ trong một thời gian ngắn của năm nay tỷ lệ này đã đạt 50% của năm ngoái, chiếm 6,7% tổng giá trị của thị trường quảng cáo vào khoảng 200 tỷ nhân dân tệ (tương đương 29 tỷ USD). Theo Trung tâm dữ liệu quốc gia, Internet hiện đang dẫn đầu về tầm quan trọng đối với công tác Báo chí và truyền thông tại Olympic Bắc Kinh. Ước tính trong năm 2008, số lượng người Trung Quốc sử dụng Internet trong khoảng 1 tuần, ít nhất cũng đạt tới 263 triệu. A.T (theo xinhua) Chống doping tại Tour de France: Nỗ lực không thành Phiên bản mới Website chính thức Thế vận hội 2008 Print 4074 Đánh giá bài viết này: No rating Tags: Tin tức cũ Thể thao quốc tế Cùng chuyên mục Ra mắt Quỹ dự án lấy VĐV làm trung tâm của Hội đồng Olympic châu Á Qatar tặng 10.000 ngôi nhà di động được sử dụng tại World Cup cho Thổ Nhĩ Kỳ và Syria Quảng bá cho Santiago 2023 tại Quảng trường Thời đại của Thành phố New York Ủy ban điều phối Gangwon 2024 tổ chức phiên họp lần thứ 3 Singapore đăng cai Giải vô địch thể thao dưới nước thế giới vào năm 2025