23 Tháng Ba 2023 Đường dây nóng chống thao túng thi đấu tại Hàng Châu 2022 được công bố tại Diễn đàn VĐV Hội đồng Olympic châu Á
0 Thể thao quần chúng 24 Tháng Ba 2023 Khởi tranh giải Vô địch Sư tử võ thuật tổng hợp Việt Nam 2023
0 Thể thao quần chúng 23 Tháng Ba 2023 Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48
0 Thể thao quần chúng 23 Tháng Ba 2023 Trao giải Hội thi “Sáng tạo video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân, viên chức, lao động” toàn quốc năm 2022
Bắc Kinh kiểm soát chặt chẽ các vấn đề có liên quan đến quảng cáo 03 Tháng Mười Một 2008 (GMT+7) 3606 Lượt xem Danh mục: Thể thao quốc tế Từ nay tới khi Thế vận hội chính thức diễn ra, Ban tổ chức Bắc Kinh sẽ xử lý dứt điểm tất cả những trường hợp quảng cáo bất hợp pháp. Lô gô Olympic 2008 (Ảnh: Internet) Từ nay tới khi Thế vận hội chính thức diễn ra, Ban tổ chức Bắc Kinh sẽ xử lý dứt điểm tất cả những trường hợp quảng cáo bất hợp pháp. Phó Trưởng tiểu ban tiếp thị, quảng cáo thuộc Ban tổ chức Olympic Bắc Kinh - Chen Feng cho biết: Bắc Kinh sẽ củng cố những chính sách có liên quan tới vấn đề bản quyền, thương hiệu tại Olympic Bắc Kinh. Kể từ ngày 11/7, tất cả các vấn đề có liên quan tới vấn đề bản quyền, thương hiệu của Olympic Bắc Kinh tại các địa điểm công cộng như sân bay, nhà ga... sẽ được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của các Nhà tài trợ Tất cả các Công ty vi phạm những vấn đề nêu trên sẽ bị nhắc nhở hoặc xử lý nghiêm khắc tuỳ theo mức độ vi phạm. Vấn đề lạm dụng quảng cáo tại các sự kiện thể thao luôn là điểm nóng khi các Công ty muốn lồng ghép biểu tượng của Thế vận hội với sản phẩm của mình một cách bất hợp pháp. Như vậy là hoàn toàn không công bằng với những đối tác chính thức như Coca-Cola và Samsung khi phải trả tới 2 triệu USD tiền bản quyền để có thể sử dụng biểu tượng của Olympic. Sở dĩ BOCOG và Hiệp hội quảng cáo Trung Quốc đưa ra những biện pháp cứng rắn là nhằm đem đến một thị trường cạnh tranh lành mạnh. Việc làm này còn giúp bản thân các đối tác tham dự thấy được sự nghiêm túc trong các quy định có liên quan tới quảng cáo tại Thế vận hội để cùng cam kết tham gia các hoạt động chống lại sự lạm dụng quảng cáo và quảng cáo bất hợp pháp. A.T Tổng hợp tin Paralympic 2008(16:09 05/06/2008) Trung Quốc phát hành sách hướng dẫn cho khách nước ngoài tham dự Olympic Bắc Kinh Print 3606 Đánh giá bài viết này: No rating Tags: Tin tức cũ Thể thao quốc tế Cùng chuyên mục Ra mắt Quỹ dự án lấy VĐV làm trung tâm của Hội đồng Olympic châu Á Qatar tặng 10.000 ngôi nhà di động được sử dụng tại World Cup cho Thổ Nhĩ Kỳ và Syria Quảng bá cho Santiago 2023 tại Quảng trường Thời đại của Thành phố New York Ủy ban điều phối Gangwon 2024 tổ chức phiên họp lần thứ 3 Singapore đăng cai Giải vô địch thể thao dưới nước thế giới vào năm 2025