TỔNG CỤC THỂ DỤC THỂ THAO
  1. TRANG CHỦ
  2. GIỚI THIỆU
  3. TIN TỨC SỰ KIỆN
  4. CHUYÊN NGÀNH
  5. ẢNH - VIDEO
  6. VĂN BẢN PHÁP QUY
  7. LIÊN HỆ
Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam: công trình văn hoá, thể... Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam: công trình văn hoá, thể...

Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam: công trình văn hoá, thể...

0 10047
Trong không khí cả nước cùng hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, tại Đồng Mô, Sơn Tây Lễ khai trương Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã chính thức diễn ra vào ngày 19/9. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi các hoạt động hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Nhân sự kiện này, Trang tin điện tử TDTT đã có cuộc phỏng vấn ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL.
Olympic trẻ: TTVN đã sẵn sàng Olympic trẻ: TTVN đã sẵn sàng

Olympic trẻ: TTVN đã sẵn sàng

Thế vận hội trẻ lần thứ Nhất diễn ra từ ngày 14 – 26/8, tại Singapore. Đây là sự kiện thể thao, văn hóa lớn nhất dành cho giới trẻ, lần đầu tiên...
0 7340
Kiểm tra, đánh giá hoạt động thi đấu thể thao Kiểm tra, đánh giá hoạt động thi đấu thể thao

Kiểm tra, đánh giá hoạt động thi đấu thể thao

Ở Việt Nam hiện nay có hàng trăm môn và phân môn thể thao được phổ biến để mọi người lựa chọn làm phương tiện giáo dục thể chất cho bản thân mình...
0 8572
Kiểm tra, đánh giá phát triển TDTT quần chúng Kiểm tra, đánh giá phát triển TDTT quần chúng

Kiểm tra, đánh giá phát triển TDTT quần chúng

Để kết quả kiểm tra, đánh giá đúng thực chất có độ tin cậy cao đòi hỏi trước hết phải tổng hợp phân tích các chỉ số chỉ báo sự phát triển thể dục,...
0 10562

Kiểm tra, đánh giá phát triển TDTT quần chúng (tiếp)

Đánh giá phát triển thể dục, thể thao quần chúng như đã phân tích trên đây đòi hỏi phải toàn diện với các nội dung cơ bản cần có tiêu chí gồm: Mục tiêu với tổng số người được giáo dục thể chất thông qua luyện tập thể dục, thể thao trên địa bàn là bao nhiêu? theo từng đối tượng thế nào? Chất lượng phong trào thể hiện bằng số người tập luyện thường xuyên là bao nhiêu? Số gia đình Thể thao?

Tổng cục TDTT hướng tới Tổng kết Chỉ thị 17/CT-TW

Sau 8 năm thực hiện Chỉ thị 17/CT-TW ngày 23/10/2002 của Ban Bí Thư Trung ương Đảng khóa IX về phát triển TDTT đến năm 2010, sự nghiệp TDTT nước ta đã, đang có những bước phát triển đáng khích lệ ở cả thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Trang tin TDTT đã có cuộc trao đổi với ông Lê Anh Thơ - Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng – Tổng cục TDTT sau quá trình...

Trung tâm Thông tin TDTT: bước chuyển mình về triển khai ứng dụng phần mềm và CNTT

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động quan trọng của ngành phần mềm Việt Nam, được xét trao tặng hàng năm cho các cá nhân, đơn vị và sản phẩm phần mềm tiêu biểu đã góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành phần mềm và CNTT tại Việt Nam. Theo thông tin mới nhất từ BTC giải thưởng Sao Khuê năm nay, Trung tâm thông tin TDTT - Tổng cục TDTT đã giành được giải thưởng quan trọng, trở thành 1 trong...

Một số vấn đề về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng ngành TDTT giai đoạn hiện nay

Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự ủng hộ của nhân dân, những năm qua sự nghiệp TDTT không ngừng phát triển nhưng cũng có một bộ phận VĐV, HLV, trọng tài, cán bộ TDTT có biểu hiện sa sút về phẩm chất chính trị, đạo đức, có những hành vi tiêu cực. Do vậy, việc tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng ngành TDTT nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, trình độ văn...

Một số vấn đề về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng ngành TDTT giai đoạn hiện nay (tiếp)

Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự ủng hộ của nhân dân, những năm qua sự nghiệp TDTT không ngừng phát triển nhưng cũng có một bộ phận VĐV, HLV, trọng tài, cán bộ TDTT có biểu hiện sa sút về phẩm chất chính trị, đạo đức, có những hành vi tiêu cực. Do vậy, việc tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng ngành TDTT nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, trình độ văn...

Phát triển TDTT trường học, trách nhiệm thuộc về ai? (tiếp)

TDTT trường học có một vị trí vai trò vô cùng quan trọng của một quốc gia, góp phần tích cực tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Do đó, việc đầu tư phát triển TDTT trường học là nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên, việc làm này đòi hỏi trách nhiệm, sự quan tâm và phối hợp đồng bộ không phải của riêng ngành nghề nào, đơn vị nào mà là của mọi tâng lớp trong xã hội.

Phát triển TDTT trường học, trách nhiệm thuộc về ai?

TDTT trường học có một vị trí vai trò vô cùng quan trọng của một quốc gia, góp phần tích cực tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Do đó, việc đầu tư phát triển TDTT trường học là nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên, việc làm này đòi hỏi trách nhiệm, sự quan tâm và phối hợp đồng bộ không phải của riêng ngành nghề nào, đơn vị nào mà là của mọi tâng lớp trong xã hội.
Bắt đầu89101113151617Sau

Dữ liệu ngành

Sự kiện

Thư viện ảnh

Liên kết

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THỂ DỤC THỂ THAO VIỆT NAM
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: TỔNG CỤC THỂ DỤC THỂ THAO
Giấy phép số: 559/GP-BC do Bộ Văn hóa - Thông tin cấp ngày 14/12/2004
Chịu trách nhiệm: Ngô Thịnh Hường - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: 36 Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội * Điện thoại: (84-24) 3747 3310 - 3747 2958 * FAX: (84-24) 3747 1981
Email:banbientap@tdtt.gov.vn Hỗ trợ kỹ thuật: support@tdtt.gov.vn
Ghi rõ nguồn www.tdtt.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ trang này

 

CopyRight@ Trung tâm thông tin thể dục thể thao
Back To Top