TỔNG CỤC THỂ DỤC THỂ THAO
  1. TRANG CHỦ
  2. GIỚI THIỆU
  3. TIN TỨC SỰ KIỆN
  4. CHUYÊN NGÀNH
  5. ẢNH - VIDEO
  6. VĂN BẢN PHÁP QUY
  7. LIÊN HỆ

King Coffee trở thành nhà tài trợ chính cho Bóng đá Việt Nam

300 Lượt xem

Sáng nay 25/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã công bố nhà tài trợ chính thức cho Bóng đá Việt Nam trong thời gian tới. Tới dự buổi lễ ký kết tài trợ có bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo bản thỏa thuận ký kết, bắt đầu từ tháng 6/2020 đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam chính thức có nhà tài tợ mới. Đó chính là King Coffee. Đây là thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành với các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023).

Việc trở thành nhà tài trợ chính của Bóng đá Việt Nam, có thể xem là sự kiện quan trọng đặc biệt đối với King Coffee kể từ sau lần đầu ra mắt thị trường cà phê thế giới vào năm 2016 tại Los Angeles (Hoa kỳ). Trong bối cảnh đại dịch Covid -19 vẫn đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các hoạt động kinh tế - xã hội trên toàn quốc, việc một doanh nghiệp Việt Nam nhanh chóng phục hồi sản xuất và kinh doanh cam kết đồng hành lâu dài cùng Bóng đá nước nhà để chinh phục những mục tiêu quốc tế là một quyết định đầy thách thức. King Coffe tin rằng sự hợp tác này sẽ giúp cho Bóng đá Việt Nam sớm vươn tầm châu Á và thế giới, để cùng nhau tạo nên những niềm “tự hào Việt Nam”. Tuy nhiên, quyết định đưa Bóng đá Việt Nam vươn ra toàn cầu, giống như những nỗ lực đưa cà phê Việt Nam ra thế giới mà King Coffee đang thực hiện, nhờ đó càng trở nên hấp dẫn trong lòng người hâm mộ bởi sự kết hợp đầy tính biểu tượng giữa một thương hiệu được mệnh danh là “cà phê Vua” với đội tuyển quốc gia môn “thể thao vua” với hàng triệu người yêu thích.

Image

VFF và King Coffee cùng ký kết thỏa thuận tài trợ (Ảnh: Y Trang)

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ cho đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc Công ty TNI (CEO) với thương hiệu King Coffee cho hay: “Bóng đá và cà phê có đặc tính rất tương đồng. Nếu như cà phê là thức uống được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người, không phân biệt tuổi tác và giới tính, thì Bóng đá là môn thể thao khiến hàng tỉ người trên thế giới có thể cùng thổn thức, mong ngóng và vỡ òa cùng nhau. Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần đầy quả cảm và rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee quyết tâm thực hiện bằng được sứ mệnh đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới. Với sự mệnh thiêng liêng đó, sự đồng hành của King Coffee với nền Bóng đá Việt Nam cùng sự kết hợp trong nhiều hoạt động thiết thực tôi tin chúng ta sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời cho cả Bóng đá và thương hiệu King Coffee.”

Đồng thuận với những chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoàng Anh nhấn mạnh thêm: “ Chìa khóa tạo nên thành công của Bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. Những thành tích xuất sắc đạt được của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và các cầu thủ, ghi nhận những nỗ lực của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, của các câu lạc bộ khi đã cùng nhau phối hợp và tạo những điều tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, mà còn có phần đóng góp quan trọng đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ, khích lệ của người hâm mộ. Đó là những giá trị mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam luôn ghi nhận và trân trọng. Chúng tôi rất tâm đắc với triết lý Người Việt Nam xứng đáng hưởng những sản phẩm cà phê chất lượng quốc tế của King Coffee. Bóng đá Việt Nam cũng có khát vọng như vậy. Người hâm mộ Việt Nam xứng đáng được cổ vũ đội tuyển thi đấu tại các đấu trường đỉnh cao thế giới. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có Nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ cùng nhau hiện thực hóa khát vọng đó.”

Image

Đại diện Tổng cục TDTT, VFF và King Coffee chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ ký kết tài trợ (Ảnh: Y Trang)

Thông tin từ buổi họp báo, trong thời gian tới, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2020. Cùng với sự chủ động của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn, thì sự hợp tác, hỗ trợ từ các đối tác, các Nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các Đội tuyển Quốc gia.

N. H

Print
300 Đánh giá bài viết này:
3.0

Contact author

x

Dữ liệu ngành

Sự kiện

Thư viện ảnh

Liên kết

TRANG TIN ĐIỆN TỬ THỂ DỤC THỂ THAO VIỆT NAM
CƠ QUAN CHỦ QUẢN: TỔNG CỤC THỂ DỤC THỂ THAO
Giấy phép số: 559/GP-BC do Bộ Văn hóa - Thông tin cấp ngày 14/12/2004
Tổng biên tập: TS. Đàm Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: 36 Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội * Điện thoại: (84-24) 3747 3310 - 3747 2958 * FAX: (84-24) 3747 1981
Email:banbientap@tdtt.gov.vn Hỗ trợ kỹ thuật: support@tdtt.gov.vn
Ghi rõ nguồn www.tdtt.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ trang này

 

CopyRight@ Trung tâm thông tin thể dục thể thao
Back To Top