26 Tháng Năm 2023 Đội tuyển nữ Việt Nam kiểm tra toàn diện sức khoẻ theo bộ tiêu chuẩn đánh giá FIFA
25 Tháng Năm 2023 Ủy ban Olympic Quốc gia Iraq tăng cường các biện pháp chống doping trước thềm Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu
25 Tháng Năm 2023 Ủy ban Olympic Quốc tế và Văn phòng Liên Hợp Quốc về Ma túy và Tội phạm nhấn mạnh vai trò mạnh mẽ của thể thao trong phòng chống tội phạm thanh thiếu niên
0 Thể thao thành tích cao 27 Tháng Năm 2023 Gần 700 VĐV dự giải Vô địch Karate Cup Hanoisme mở rộng năm 2023
0 Thể thao quần chúng 27 Tháng Năm 2023 Hơn 3.000 thanh thiếu nhi, học sinh tham dự Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023
0 Thể thao thành tích cao 25 Tháng Năm 2023 Lễ công bố bản quyền truyền thông và phát sóng FIFA World Cup nữ 2023
0 Thể thao quần chúng 24 Tháng Năm 2023 Đoàn TTNKT Việt Nam sẵn sàng lên đường tham dự ASEAN Para Games 12
Ngành VHTTDL Bình Phước triển khai Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong thực hiện giải quyết TTHC 27 Tháng Mười Hai 2021 (GMT+7) 684 Lượt xem Danh mục: Cải cách hành chính Đề án được triển khai với mục tiêu đổi mới thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC, gắn với thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động quản lý, cung cấp dịch vụ công cũng như sử dụng kết quả số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng năng suất lao động, góp phần hình thành công dân số, doanh nghiệp số trong xây dựng chính quyền số, nền kinh tế số, xã hội số. Phấn đấu đến năm 2025, mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với chất lượng cung cấp Dịch vụ công đạt 100% Đề án hướng tới mục tiêu hướng đến trong năm 2022 sẽ hoàn thành việc số hóa kết quả giải quyết TTHC còn hiệu lực tăng tối thiểu 20% đối với kết quả thuộc thẩm quyền của Sở VHTTDL đảm bảo việc kết nối chia sẻ dữ liệu trong giải quyết TTHC trên môi trường điện tử. Tối thiểu 50% người dân, tổ chức khi thực hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được chấp nhận khi thực hiện thành công TTHC trước đó. Các TTHC trong lĩnh vực VH,TT và DL được cắt giảm thời gian chờ đợi trung bình còn tối đa 15 phút/01 lần đến giao dịch. Từ năm 2023 đến 2025, tăng tỷ lệ số hóa, ký số và lưu trữ điện tử đối với hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC đã được giải quyết thành công trong mỗi năm tăng thêm 20% cho đến khi đạt tỷ lệ 100% để đảm bảo việc kết nối chia sẻ dữ liệu trong giải quyết TTHC trên môi trường điện tử. 80% người dân, tổ chức khi thực hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được chấp nhận khi thực hiện thành công TTHC trước đó, mà cơ quan giải quyết TTHC đang quản lý hoặc thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được cơ quan nhà nước kết nối, chia sẻ. Tỷ lệ người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử đạt 100% so với tổng số hồ sơ tiếp nhận; 100% hồ sơ giải quyết TTHC được luân chuyển trong nội bộ giữa các cơ quan có liên quan được thực hiện bằng phương thức điện tử; 100% hồ sơ TTHC đã giải quyết được số hóa, lưu trữ và có giá trị tái sử dụng. Tăng hiệu quả trong việc giải quyết TTHC thông qua việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, xã hội hóa một số công việc trong quy trình hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết TTHC, cụ thể: Năng suất tiếp nhận hồ sơ trung bình của nhân sự trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công trong 1 năm lên mức bình quân đạt 3.000 - 5.000 hồ sơ; Giảm thời gian chờ đợi của người dân, tổ chức xuống trung bình còn tối đa 10 phút/01 lượt giao dịch; thời gian tiếp nhận, xử lý hồ sơ tối thiểu 30 phút/01 hồ sơ vào năm 2025. Mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với chất lượng cung cấp Dịch vụ công đạt 100% vào năm 2025. Các nhiệm vụ cần triển khai Để việc triển khai Đề án đạt kết quả khả quan, Sở đã đề ra nhiều nhóm nhiệm vụ cần thực hiện, trong đó tập trung gắn kết việc số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC với quá trình tiếp nhận, xử lý TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tạo cơ sở hình thành dữ liệu sống, sạch, đầy đủ và chính xác. Căn cứ vào TTHC trên Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh, được tích hợp, đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC, công chức tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của Sở thực hiện kiểm tra hồ sơ đã có trong Kho quản lý dữ liệu điện tử của cá nhân, tổ chức . Trường hợp phải thẩm tra, xác minh, lấy ý kiến các cơ quan liên quan trong quá trình xử lý hồ sơ, kết quả thẩm tra, xác minh và kết quả trả lời của cơ quan liên quan phải được số hóa theo dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu. Khi có kết quả giải quyết TTHC thành công, các hồ sơ, giấy tờ được số hóa trong quá trình tiếp nhận, giải quyết TTHC có giá trị tương đương bản giấy và được tái sử dụng trong giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức. Hồ sơ, giấy tờ được lưu trữ điện tử sau khi TTHC được giải quyết thành công có giá trị tương đương bản giấy và được tái sử dụng trong thực hiện, giải quyết TTHC. Bên cạnh đó, thực hiện cắt giảm, đơn giản hóa trong chuẩn bị, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC như: cắt giảm các thủ tục hoặc các bước kiểm tra, xác nhận thông tin khi đã có thông tin, dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành và hệ thống thông tin cung cấp dịch vụ công; Đơn giản hóa hồ sơ, giấy tờ phải nộp và tiếp nhận trên cơ sở tái sử dụng các hồ sơ, giấy tờ đã được số hóa trong các cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành và hệ thống thông tin cung cấp dịch vụ công; Tổ chức, triển khai và thực hiện tốt chiến lược “Làm việc không giấy tờ; Hội họp không tập trung; Dịch vụ công không gặp mặt; Thanh toán không tiền mặt; Dữ liệu có chuyển đổi số” kết hợp với đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính. KC Công tác CCHC Sở VHTTDL Phú Yên đạt nhiều kết quả nổi bật trong năm 2021 Năm 2022: Ngành VHTTDL Đắk Lắk đẩy mạnh thực hiện chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền số Print 684 Đánh giá bài viết này: No rating Tags: Cải cách hành chính Cùng chuyên mục Sở VHTTDL Lạng Sơn đẩy mạnh công tác tuyên truyền CCHC trong năm 2023 Quý I/2023: công tác CCHC ngành VHTTDL Cao Bằng đạt nhiều kết quả cao Sở VHTTDL Sóc Trăng: Quý I năm 2023, đảm bảo 100% hồ sơ được giải quyết đúng hạn Sở VHTTDL Cà Mau đẩy mạnh công tác CCHC trong hoạt động quản lý Kết quả công tác CCHC quý I năm 2023 của ngành VHTTDL Lâm Đồng
Giao hữu quốc tế: U22 Việt Nam thua 0-5 U20 Argentina Tối ngày 14/5 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển U22 Việt Nam đã có một bài kiểm tra chất lượng trước thềm SEA Games 29 khi được chạm chán U20 Argentina. Với trình độ và đẳng cấp hơn hẳn, U20 Argentina đã dễ dàng có chiến thắng đậm 0-5. Dẫu... 15 Tháng Năm 2017
Phòng tập Thể hình và Fitness của Phạm Văn Mách Từ ngày khai trương (15/2) đến nay, sau hơn 2 tháng hoạt động, học viên của CLB đã vượt qua con số 200, là thành công bước đầu ngoài kế hoạch. Yếu tố quan trọng đem lại thành công của CLB đó chính là tên tuổi của Phạm Văn Mách đã thu hút khá đông... 22 Tháng Chín 2009
Trần Hiếu Ngân, người mang về kỳ tích cho thể thao Việt Nam(16:46 25/11/2004) Hiếu Ngân đến với môn võ một cách tình cờ. Năm 1997, khi Ngân vừa tròn 13 tuổi, vì muốn các con chơi thể thao để có sức khoẻ nên bố Ngân dẫn một lúc 5 anh em đi tìm thầy học võ. 28 Tháng Chín 2009
Những thay đổi mới nhất của Luật Bóng chuyền không thật sự quá khó cho người chơi Đó là nhận định của TS Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Hội đồng Trọng tài Bóng chuyền Việt Nam về những thay đổi của Luật thi đấu môn Bóng chuyền (2013 – 2016) vừa được Liên đoàn Bóng chuyền Quốc tế (FIVB) cho phép áp dụng kể từ ngày 1/1/2013 ở tất cả... 28 Tháng Ba 2013
Những thay đổi của Luật Bóng chuyền giai đoạn 2013-2016 Bên lề lớp đào tạo Trọng tài Bóng chuyền trong nhà năm 2014, do LĐBCVN phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức từ ngày 28/6 - 05/7, Trang tin TDTT đã có cuộc trao đổi với Tiến sĩ Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trọng... 04 Tháng Bảy 2014