20 Tháng Ba 2023 Chủ tịch Cơ quan Chống Doping Thế giới kêu gọi Tổ chức Văn hóa và Khoa học Giáo dục của Liên Hợp Quốc xây dựng khuôn khổ chống doping
20 Tháng Ba 2023 Hội đồng Olympic Châu Á đánh giá cao tiến độ công tác chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á tại Hàng Châu
19 Tháng Ba 2023 Chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”: tôn vinh những gương mặt Vàng của Thể thao Việt Nam
0 Thể thao thành tích cao 20 Tháng Ba 2023 SABECO và hành trình thúc đẩy lối sống lành mạnh, chung tay phát triển thể thao Việt Nam
0 Quan hệ quốc tế 17 Tháng Ba 2023 Hungary là đối tác hàng đầu về hợp tác trong lĩnh vực Thể thao của Việt Nam
0 Quan hệ quốc tế 17 Tháng Ba 2023 Liên đoàn Teqball quốc tế mong muốn môn thể thao này sẽ được yêu thích tại Việt Nam
0 Thể thao thành tích cao 16 Tháng Ba 2023 Khẳng định chất lượng thể thao thành tích cao của Nam Định
Bản tin số 88: Sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất trang thiết bị, quần áo và dụng cụ TDTT 19 Tháng Mười Hai 2019 (GMT+7) 872 Lượt xem Danh mục: Bản tin quốc tế phục vụ quản lý nhà nước ngành TDTT Trong chuyên đề lần này, Ban biên tập xin gửi đến quý độc giả những thông tin cơ bản về sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất, trang thiết bị, quần áo và dụng cụ TDTT trên thế giới. Một số quốc gia điển hình của từng khu vực sẽ được đề cập để bạn đọc có cái nhìn tổng thể nhất về chuyên đề lần này. Hai mươi năm qua, toàn cầu hóa đã là một trọng tâm lớn của tất cả các loại hình kinh doanh, trong đó có ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa, trang thiết bị, dụng cụ TDTT. Mới đây, tổ chức quản lý sản phẩm hàng hóa thể thao thế giới đã báo cáo tổng doanh số bán hàng thể thao toàn cầu vượt quá 250 tỷ USD. Các công ty sản xuất hàng hoá thể thao luôn tìm mọi cách để duy trì mức độ tăng trưởng cao bằng cách tăng cường tiếp thị ở các khu vực phát triển của thế giới, đáng chú ý nhất là khu vực châu Á, và cụ thể hơn là Trung Quốc. Một số chuyên gia kinh tế trong ngành công nghiệp hàng hoá thể thao tin rằng doanh số bán hàng thể thao ở Trung Quốc sẽ vượt qua thị trường Hoa Kỳ trong tương lai không xa. TT NỘI DUNG TRANG 1 Lời nói đầu 2 2 Khái niệm và những vấn đề liên quan 4 3 Khái niệm về ngành công nghiệp sản xuất trang thiết bị, dụng cụ và quần áo TDTT 5 4 Những ứng dụng công nghệ tương lai trong lĩnh vực hàng hóa thể thao 12 5 Thị trường Đông Nam Á – Toàn cầu hóa và ngành công nghiệp thể thao Malaysia 16 6 Thị trường châu Á – Ngành công nghiệp hàng hóa thể thao ở Hồng Kông 28 7 Cơ hội và thách thức đối với hàng hóa thể thao ở Trung Quốc 38 8 Phương pháp bán lẻ quần áo thể thao ở Ấn Độ 53 9 Thị trường thế giới – Ngành công nghiệp hàng hóa thể thao ở Pháp 59 10 Thị trường ngành công nghiệp sản xuất trang thiết bị, dụng cụ phục vụ hoạt động TDTT ngoài trời của Đức 69 11 Ngành công nghiệp hàng hóa thể thao Canada 81 Tải tài liệu diemtin-thang-10-nam-2018(.pdf, 476,72 KB) - 264 Tải về(s) Bản tin số 87: Tiêu chuẩn đánh giá thể lực các quốc gia Đông Nam Á Bản tin số 89 - 90: Sự phát triển của môn cờ và mô hình học viện cờ trên thế giới Print 872 Đánh giá bài viết này: No rating